Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp trên tàu du lịch

Thứ hai, 27/11/2017 14:41 (GMT+7)

Ngày 17/11/2017, hơn 200 sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã nhận bằng trong buổi lễ tốt nghiệp được tổ chức trang trọng trên một con tàu du lịch vừa mới hạ thủy.

Đây cũng sẽ là nơi để sinh viên trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn thực hành kỹ năng và nghiệp vụ Nhà hàng, Bếp trong thời gian tới theo thỏa thuận hợp tác giữa trường và Công ty TNHH Thuyền Buồm Đông Dương vừa được kí kết dưới sự chứng kiến của ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM. Theo đó, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát thực tế, ứng dụng kiến thức, kỹ năng học được tại trường. Ngoài ra, sinh viên còn được nhận hỗ trợ bữa ăn, chi phí đi lại... trong suốt quá trình làm việc.

Lễ ký kết hợp tác giữa lãnh đạo trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn và doanh nghiệp tại lễ tốt nghiệp

ThS Ngô Thị Quỳnh Xuân, Hiệu trưởng trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn phát biểu

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

Niềm vui ngày tốt nghiệp của sinh viên

Sinh viên nhận học bổng vì có kết quả học tập xuất sắc

Ngay sau lễ tốt nghiệp, hơn 10 doanh nghiệp kinh doanh, lữ hành, khách sạn lớn tại TP.HCM đã tổ chức phỏng vấn, tuyển dụng sinh viên ngay tại tàu.

Phỏng vấn tuyển dụng ngay sau lễ tốt nghiệp

Theo ThS Ngô Thị Quỳnh Xuân, Hiệu trưởng Trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn, với tinh thần "Thay đổi - Thích nghi - Phát triển", trường luôn cập nhật các phương pháp đào tạo mới, để các thế hệ sinh viên của trường vững tay nghề, giỏi kỹ năng, tự tin trở thành "công dân toàn cầu", hòa nhập cùng làn sóng hội nhập và thích ứng với những thay đổi của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Tin, ảnh: TRÀ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: