Sinh viên hào hứng tranh tài tại Olympic Pháp luật

Thứ bảy, 25/06/2022 21:36 (GMT+7)

Ngày 25/06/2022 tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 dành cho sinh viên đang theo học ngành luật tại các trường đại học ở TP.HCM và Bình Dương.

Tham dự cuộc thi năm nay là sinh viên đến từ các trường Đại học Kinh tế- Tài chính TP.HCM, Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM, Đại học Bình Dương, Đại học Sài Gòn, Đại học Mở, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM và đại diện chủ nhà HUTECH.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc cuộc thi Olympic Pháp luật lần thứ 7, TS. Nguyễn Thành Đức (Trưởng khoa Luật Trường HUTECH) nhấn mạnh, đây là sân chơi bổ ích, nhằm cho các bạn sinh viên có cơ hội so tài với nhau, nhằm gắn kết thi đua và phát triển. Cuộc thi cũng là sân chơi giúp các bạn ôn lại một lần nữa các kiến thức đã học tập trong thời gian vừa qua.

Theo chia sẻ của đại diện ban tổ chức, so với cuộc thi năm rồi thì Olympic Pháp luật 2022 có một số sự thay đổi nhỏ về điều khoản, trình tự thi. Tuy vậy, các bạn sinh viên đều tỏ ra phấn khởi và tràn đầy quyết tâm chinh phục giải cao nhất cuộc thi.

Các bạn sinh viên chủ nhà HUTECH hào hứng với cuộc thi Olympic pháp luật

Bạn Đào Trọng Đức (sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM) cho biết: "Mình hơi hồi hộp vì đây là lần đầu tiên mình tham gia “Olympic Pháp luật lần 7” nhưng sẽ cố gắng hết sức. Chương trình mang đến cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích và mình có cơ hội để cạnh tranh với các trường đại học khác.”

Các đội chơi sẽ tham gia thi trắc nghiệm trên giấy 50 câu/ 45 phút. Điểm của mỗi đội sẽ được tính dựa trên số câu hỏi chính có đáp án trả lời đúng. Sau đó chọn ra 9 đội có điểm số cao nhất để bước vào vòng trong.

DẠ MỸ
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: