Sinh viên Văn Hiến sẽ được ưu tiên tuyển dụng

Thứ hai, 28/05/2018 16:22 (GMT+7)

Đó là một trong nội dung thỏa thuận hợp tác được kí kết giữa trường Đại học Văn Hiến cùng 30 doanh nghiệp ngày 26/5/2018 vừa qua.

Theo ban tổ chức, nội dung của thỏa thuận hợp tác là tập trung vào vấn đề xây dựng chương trình đào tạo ứng dụng thực tiễn, hỗ trợ việc làm, thực tập và học bổng cho sinh viên.

Theo đó, các doanh nghiệp ưu tiên nhận hồ sơ sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Văn Hiến, hỗ trợ việc làm uy tín, chất lượng; tham gia các chương trình chuyên đề bổ sung kĩ năng mềm cho sinh viên. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên được thử sức, trải nghiệm và làm quen với môi trường doanh nghiệp ngay từ những năm đầu đại học, giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập công việc sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên trường Đại học Văn Hiến. Ảnh VHU

Theo ông Nguyễn Tấn Trung, Giám đốc Trung tập hợp tác doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Văn Hiến, trong năm học vừa qua có hơn 3000 lượt tiếp nhận sinh viên Văn Hiến vào thực tập, kiến tập tại các doanh nghiệp. Riêng năm học 2016 – 2017 có hơn 600 sinh viên Văn Hiến có việc làm sau khi tốt nghiệp, đạt được 93%.

Đại diện trường Đại học Văn Hiến và các doanh nghiệp tại lễ ký kết - Ảnh: VHU

Tính đến thời điểm hiện nay, ngân hàng việc làm bán thời gian, toàn thời gian nhà trường tiếp nhận trung bình mỗi tuần là 300 đầu việc. Đặc biệt, năm học 2017 – 2018 Trường Đại học Văn Hiến đã nhận được số tiền học bổng từ quý doanh nghiệp lên đến 1,5 tỉ đồng.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: