Sinh viên TP.HCM tưng bừng chào mừng ngày hội lớn

Thứ năm, 10/01/2019 11:09 (GMT+7)

Tối ngày 9/1/2019 Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM đã tổ chức Chương trình kỉ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2019), tuyên dương “Sinh viên 5 tốt TP. Hồ Chí Minh”, tập thể “Sinh viên 5 tốt TP. HCM” năm 2018.

Tại TP. Hồ Chí Minh, các cấp đã có nhiều giải pháp triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt”, phát động và tuyên truyền rộng rãi về phong trào ngay từ đầu năm học để mỗi sinh viên đăng kÍ và có kế hoạch học tập, rèn luyện, phấn đấu để trở thành “Sinh viên 5 tốt”:

Các bạn sinh viên được được tuyên dương trong ngày lễ.

• 4 tập thể và 188 cá nhân: Hội đồng bình chọn danh hiệu “Sinh viên 5 tốt TP. Hồ Chí Minh” cấp thành phố gồm các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành đã họp, xét chọn 04 tập thể và 188 cá nhân đủ tiêu chuẩn để trao giải thưởng. Trong đó có 19 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt TP. Hồ Chí Minh” 2, 3 năm liên tục.

• Năm có số lượng được tuyên dương nhiều nhất: Năm nay, cũng là năm có số lượng “Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố được tuyên dương nhiều nhất từ khi triển khai phong trào. Phong trào “Sinh viên 5 tốt” được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nghiên cứu phát triển từ phong trào “Sinh viên 3 tốt” của Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh, nhằm bình chọn, khen thưởng các sinh viên với thành tích rất nổi bật trong học tập - nghiên cứu khoa học, trau dồi lí tưởng, rèn luyện thể lực, có tinh thần xung kích tình nguyện và bản lĩnh trong hội nhập quốc tế.

Cô Thân Thị Thư (Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Ủy TP.HCM) phát biểu tại buổi lễ.

• Ra mắt Cổng thông tin điện tử dữ liệu: Nhân dịp này, để thể hiện tình cảm tri ân của học sinh, sinh viên thành phố đối với các ba má phong trào học sinh, sinh viên trong giai đoạn kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước, Hội Sinh viên Thành phố cho ra mắt Cổng thông tin điện tử dữ liệu về ba má phong trào học sinh, sinh viên tại đường dẫn: http://www.bamaphongtraohssv.vn/

Ra mắt cổng thông tin điện tử.

AN BANG

Ảnh: Sinh viên thành phố Bác

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: