Sinh viên Sóc Trăng mang sắc xanh phủ khắp miền quê

Thứ tư, 02/08/2017 13:01 (GMT+7)

Hòa vào tinh thần tình nguyện của sinh viên cả nước trong dịp hè về, vừa qua 50 bạn sinh viên thuộc Liên chi hội sinh viên Sóc Trăng của trường Đại học Cần Thơ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại xã An Thạnh Đông.

Chuỗi hoạt động trong 14 ngày gồm có: đắp taluy các tuyến đường bị sạt lở, làm cỏ, trồng hoa ở các tuyến đường xã, dạy kèm các em học sinh tiểu học, vệ sinh, phát quang khu vực đền thờ Bác và nghĩa trang liệt sĩ thuộc xã An Thạnh Đông…các hoạt động tình nguyện đã phần nào mang lại “sắc xanh” và nhiều lợi ích thiết thực trên địa bàn xã.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động tình nguyện của các bạn sinh viên :

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn Minh Phụng vui vẻ chia sẻ: “Mình thật sự rất vui và tự hào khi được góp một phần công sức vào xây dựng quê hương. Đây thực sự là hoạt động vô cùng ý nghĩa mà các bạn trẻ nên tham gia”.

Được biết, hoạt động được diễn ra từ ngày 9/7 đến 23/7/2017, trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch tình nguyện các bạn sinh viên đã cùng ăn, cùng ở, cùng làm, cùng chung tay yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.Tinh thần nhiệt huyết cống hiến và sự đoàn kết anh em đã giúp các bạn hoàn thành xuất sắc chiến dịch mùa hè xanh. Đáp lại tinh thần hướng đến lợi ích cộng đồng, các bạn đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ nhiệt tình từ người dân địa phương.

                                                                                                              BÀI, ẢNH : NGỌC BÍCH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: