Sinh viên Nhân Văn và hành trình cảm xúc mang tên “Đi”

Chủ nhật, 21/05/2017 12:36 (GMT+7)

Chuyến hành trình mang tên “Đi” được thực hiện bởi các bạn sinh viên thuộc CLB Guitar Nhân văn đã khép lại vào tối 19/5 tại trường ĐH KHXH&NV.

Chỉ trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ, chuyến hành trình mang tên “Đi” của các bạn sinh viên thuộc CLB Guitar Nhân Văn (trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) đã đưa người tham dự từ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác bằng những ca từ thật đẹp và giai điệu sâu lắng.

Hành trình đêm 19/5 mà các bạn sinh viên trong CLB Guitar Nhân Văn mang đến cho cho khán giả gói gọn trong những tiết mục được đầu tư chỉn chu về cả nội dung lẫn hình thức. Trong đó, bài hát Opera kinh điển “Phantom of the Opera” trong vở nhạc kịch cùng tên khiến khán giả sửng sốt bởi tiếng ngân cao vút như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt và giao lưu của “những người bạn” là CLB Sóng Đa Tần (Đại học Ngoại Thương) và The ArTeam (Đại học Quốc Tế).

Những người trẻ đều mong những chuyến đi cho riêng mình, những cuộc khám phá thế giới đầy bí ẩn ngoài kia. Trong những chuyến hành trình ấy, chúng ta dù đi một mình hay với những người bạn đồng hành thì đến cuối cùng, điểm dừng chân cũng chính là nhà và những người thương yêu. Đó cũng chính là điều mà “Đi” gửi đến những người trẻ - một thế hệ thích “xê dịch”- hiện nay.

"Cuộc đời là một hành trình. Khi còn trẻ, hành trình ấy sôi nổi, ngông nghênh và quyết liệt. Những gian nan thử thách bây giờ...là hòn đá chắn chân cản đường. Nếu vượt qua được thì đá sẽ nở thành hoa, gian nan thử thách sẽ trở thành tài sản vô giá..."

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm nhạc “Đi”:

 
 
 
 
 
 




Bài, ảnh: PHƯƠNG THANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: