Sinh viên Kinh tế - Luật mở chiến dịch vì cộng đồng

Thứ hai, 27/11/2017 10:20 (GMT+7)

Liên Chi hội Khoa Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM vừa phát động chiến dịch Sinh viên vì cộng đồng lần VII năm 2018.

Chiến dịch bao gồm 4 chương trình nối tiếp với sự tham gia của sinh viên các trường ĐH, CĐ ở TP.HCM:

- Góp bước chân - Chuỗi hoạt động gây quỹ diễn ra trong phạm vi thành phố. Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được dùng vào các hoạt động tình nguyện và làm quà tặng cho người dân địa phương.

- Dấu chân xanh - Đêm nhạc gây quỹ với sự góp mặt của những ca sỹ nổi tiếng và các đội văn nghệ đến từ các trường Đại Học, Cao Đẳng trên địa bàn Thành Phố. Rapper Suboi sẽ tham gia đêm nhạc với vai trò Đại sứ Thiện Chí của chiến dịch.

- Hòa nhịp bước - Chương trình tình nguyện diễn ra tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh, sau đó di chuyển đến Ban chỉ huy quân sự huyện Cần Giờ và bờ biển 30 tháng 4 với các hoạt động dọn dẹp đường phố, trồng 1000 cây đước, dọn rác bờ biển...

- Cuối cùng là chương trình tình nguyện In dấu chân xanh diễn ra tại xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và Khu du lịch sinh thái Cồn Thới Sơn dưới hình thức DU LỊCH TRẢI NGHIỆM KẾT HỢP TÌNH NGUYỆN mới lạ.

Nhiều hoạt động chính sẽ diễn ra trong chiến dịch như tổ chức ngày hội “Tết ấm, xuân sum vầy” nấu bánh tét cho người dân, phát quà cho các hộ gia đình khó khăn, giúp các gia đình không có điều kiện trang trí nhà cửa đón Tết… Đồng thời, tại khu du lịch cồn Thới Sơn, các bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí, tham quan sông nước, làm quen với con người miền Tây và trải nghiệm một ngày làm hướng dẫn viên du lịch…

Các bạn theo dõi và đăng kí tham dự chiến dịch tại: www.facebook.com/sinhvienvicongdong.uel.ier

PV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: