Sinh viên Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức triển lãm “Dấu ấn năm năm”

Chủ nhật, 28/04/2019 08:48 (GMT+7)

Đến với triển lãm, các bạn sẽ được ngắm nhìn không gian thu nhỏ của tất cả các vở diễn của Đội kịch CKT, đồng thời có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với ekip đồng hành và phát triển dự án.

Vừa qua 23/04, tại khuôn viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn diễn ra buổi triển lãm mang tên “Dấu ấn năm năm”, thu hút đông đảo bạn trẻ quan tâm. Đây là cơ hội để Đội kịch CKT tái hiện chặng đường 5 năm hoạt động của mình, với 7 tác phẩm kịch dài, hơn 20 xuất diễn phục vụ khoảng 10.000 khán giả của dự án “Không gian kịch nói Sinh viên”.

Hình ảnh những tác phẩm kịch của Đội kịch CKT

Tại đây, các tác phẩm kịch nói được tái hiện dưới hình thức không gian kín thu nhỏ (cảnh trí, đạo cụ, hình ảnh diễn viên…) của các vở: Những đứa trẻ trong nhau, Khúc ca dao mùa trẻ, Hạc thuyết - Tấm vải câm, Sông nuốt người, ấn phẩm Tấm và Hoàng hậu. Các bạn được vào cổng miễn phí, đặc biệt là khi đến buổi triển lãm, mọi người còn được tự do chụp ảnh, sử dụng các đạo cụ hóa thân vào vai diễn trong vở mà mình thích.

Ấn phẩm “Tấm và Hoàng hậu”

Triển lãm diễn ra nhằm mang đến cho mọi người những thông tin, kiến thức về loại hình Kịch nói, cũng như là truyền tải thông điệp từ cuộc sống đến người xem. Sắp tới đây, vào tháng 5 đội kịch CKT sẽ cho ra mắt vở “Hoàng Tự” - không gian kịch nói về đề tài cung đấu, dưới bối cảnh thời nhà Nguyễn và có ba suất diễn.

THANH TRÚC - NGỌC TUYẾT

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: