Sinh viên KHTN thích thú với màn chào tân binh hấp dẫn

Thứ hai, 14/08/2017 21:59 (GMT+7)

Khoa Khoa học và công nghệ Vật liệu (trường ĐH Khoa học tự nhiên- ĐHQG TPHCM) đã tổ chức chào sinh viên mới bằng buổi tập huấn về kĩ năng cần thiết cho quá trình học tập.

Các bạn tân sinh viên được giảng viên của trường truyền đạt các phương pháp học chủ động, kĩ năng cần thiết để học tốt và tự rèn luyện bản thân.

Bên cạnh đó, các “K17” (sinh viên năm 2017-2018) còn được tham gia những trò chơi thú vị nhằm giúp các bạn quen với cách học “làm việc nhóm”, điều đó đã giúp phá tan sự bỡ ngỡ ngại ngùng giữa các tân sinh viên đến từ mọi miền tổ quốc.

 

                        Nhóm “Lầy VL” (Lầy Vật Liệu) say mê làm sản phẩm

Hơn 240 sinh viên được chia thành các nhóm, mỗi nhóm từ 14-15 thành viên, được phát giấy, bút và tự do sáng tạo sơ đồ tư duy về “Phương pháp học Đại học hiệu quả”.

 

                Phần thuyết trình của một nhóm về sản phẩm của nhóm mình.

Những buổi tập huấn đã đem lại những kĩ năng hết sức cần thiết cho các tân sinh viên và để lại những kỉ niệm dễ thương giữa các bạn. Bạn Quốc Anh chia sẻ: “Nhờ tích cực phát biểu ý kiến trong quá trình nhóm sáng chế mô hình, mà sau hôm ấy mình được các bạn trong nhóm cũng như trong khoa làm quen rất nhiều. Và qua hai buổi làm việc và học tập cùng nhau mình học được nhiều điều, nhất là tinh thần đoàn kết”.

            

 

        Các bạn chụp hình lưu niệm cùng cô giảng viên, chị trợ giảng và mô hình.

MỸ XUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: