Sinh viên IT hào hứng với ngày hội việc làm 2019

Thứ tư, 24/04/2019 15:40 (GMT+7)

Hàng ngàn sinh viên ngành Công nghệ thông tin của các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố vừa tham dự Ngày hội việc làm 2019 tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM.

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp cũng như tạo cầu nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng, khoa Công nghệ thông tin Trường ĐH Khoa học tự nhiên phối hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư tiếp thị quảng cáo Ý tưởng mới tổ chức ngày hội việc làm dành cho sinh viên ngành công nghệ thông.

Các bạn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm 2019

Tại ngày hội việc làm năm nay, với sự quy tụ của gần 50 gian hàng đã mang đến hàng trăm cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn cho những bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực công nghệ thông tin. Cũng trong ngày hội, các bạn sinh viên được làm quen với cách thức phỏng vấn xin việc thông qua chương trình Phỏng vấn trực tiếp – tuyển dụng tại chỗ, nhận việc ngay khi đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Song song đó, các bạn sinh viên cũng được hỗ trợ các kĩ năng, hành trang cần thiết khi làm CV phỏng vấn xin việc, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xin việc sau này.

HUYỀN TRÂN
Ảnh: Huyền Trân, Nashtech Việt Nam
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: