Sinh viên Đại học Sư phạm TP.HCM chia sẻ “Thanh âm mùa xuân”

Chủ nhật, 21/01/2018 19:14 (GMT+7)

Trong khuôn khổ chiến dịch Xuân tình nguyện 2018, Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm TP.HCM đã tổ chức đêm nhạc đấu giá gây quỹ với chủ đề “Thanh âm mùa xuân”, thu hút rất nhiều bạn sinh viên và các thầy cô tham gia.

Trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm, không ít sinh viên không có cơ hội về quê đón Tết, nhiều bạn phải đón cái tết xa nhà trong sự quạnh quẽ, cô đơn nơi xứ người. Thấu hiểu những tâm tư đó, đêm đấu giá diễn ra với phương châm “Tiết kiệm - Hiệu quả - Vui tươi - Gần gũi” và lắng đọng với câu chuyện về một cậu sinh viên nghèo từ tỉnh lên TP.HCM học tập, lần đầu va vấp, trải nghiệm cuộc sống tự lập. Cậu đã phải xoay sở cuộc sống với biết bao khó khăn, cơm áo gạo tiền, thiếu thốn mọi thứ và ngay trong những ngày gần cuối năm khi tất cả mọi người đều đã về quê để hưởng trọn không khí yêu thương, ấm áp thì cậu lại không có tiền để lên xe về với Út và má.

Câu chuyện được Câu lạc bộ Văn hoá Nghệ thuật Đại học Sư phạm thể hiện một cách thân thương, sâu sắc và chân thực, đã lấy đi không ít nước mắt đồng cảm từ phía khán giả. Thông qua rất nhiều sự giúp đỡ, đồng cảm của những mạnh thường quân, những thầy cô, sinh viên cùng tham dự, đêm đấu giá đã giúp thu về 9.100.000 đồng vào quỹ hỗ trợ sinh viên khó khăn, không có cơ hội về quê ăn Tết.

Chương trình còn có sự tham gia của dàn ca sĩ khách mời: nam ca sĩ, diễn viên Quý Bình (Quán quân Tình Bolero 2016), ca sĩ Võ Trọng Phúc (Vietnam’s got talent 2011), ca sĩ Tùng Anh (Top 4 Solo cùng bolero 2016), ca sĩ Bảo Đinh. Những hình ảnh vui tươi hết mình của các nghệ sĩ cũng đã tạo nên một thành công lớn của đêm hội.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng tổ chức đấu giá các sản phẩm do đội Xuân tình nguyện làm ra và thu về thêm 9.250.000 đồng. Với số tiền đó tin chắc rằng sẽ có thêm nhiều hơn những món quà, những chuyến xe, những bao lì xì cho các bạn sinh viên khó khăn được trở về đoàn tụ cùng gia đình dịp Tết Mậu Tuất này.

TIỂU THIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: