Sinh viên ĐH Y Dược thắp sáng nụ cười trẻ thơ ở bệnh viện

Thứ năm, 31/05/2018 22:03 (GMT+7)

Nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, CLB Tình nguyện Bé Khoẻ Bé Ngoan tổ chức chương trình văn nghệ NGÀY HỘI TRẺ THƠ cho các bệnh nhi và người nhà đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Nhi Đồng 2.

Chương trình văn nghệ có sự tham gia của hơn 300 cộng tác viên CLB, thu hút hơn 2000 bệnh nhi, người nhà và nhân viên y tế. Các tiết mục được chuẩn bị kĩ lưỡng, chuyên nghiệp từ các sinh viên đến từ trường Đại học Y Dược TPHCM để cổ vũ tinh thần các bé và gia đình sớm hồi phục bệnh.

Chương trình nhằm quan tâm hỗ trợ về đời sống tinh thần cũng như về mặt vật chất cho các em bệnh nhi lưu trú ở bệnh viện lâu dài. Bằng những món quà nhỏ, đêm văn nghệ dành tặng cho các em góp phần mang đến niềm vui cho các em vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cũng như tiếp thêm nghị lực để chữa trị tại bệnh viện.

Nụ cười của phụ huynh và các bé trong chương trình.

620 phần quà được trao tặng cho các gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

CLB Tình nguyện Bé Khoẻ Bé Ngoan trực thuộc Hội Sinh viên Đại học Y Dược TPHCM. CLB tổ chức các lớp học hàng tuần cho các bệnh nhi mắc bệnh mạn tính đang điều trị lưu trú tại BV Nhi Đồng 1, BV Nhi Đồng 2, Mái ấm Gary và Trung tâm Xương Thuỷ Tinh. Nội dung của các buổi sinh hoạt trang bị cho các em kĩ năng sống trong môi trường bệnh viện giúp các em nhận biết và biết cách phòng chống các bệnh thường gặp đồng thời còn truyền dạy các kiến thức khoa học, xã hội. Qua buổi học giúp các em lạc quan yêu đời hơn để chiến đấu với bệnh tật.

Mô hình của CLB đã đạt giải đặc biệt của cuộc thi tổ chức vì bệnh nhân Châu Á – Thái Bình Dương Sanofi Rainbow Awards.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: