Sinh viên ĐH Sư Phạm TP.HCM khởi động chiến dịch Mùa Hè Xanh

Thứ ba, 17/07/2018 14:30 (GMT+7)

Ngày 15/7 vừa qua, các bạn sinh viên trường ĐH Sư Phạm TP.HCM đã cùng làm lễ ra quân chiến dịch Mùa Hè Xanh với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị.

Ngay từ sáng sớm, đã có rất nhiều các bạn sinh viên tình nguyện họp mặt đông đủ tại trường để chuẩn bị làm lễ ra quân Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2018. Bạn Nguyễn Thy (Khoa Ngữ Văn) cho biết: "Mình cảm thấy rất vui khi được tham gia chiến dịch Mùa Hè Xanh năm nay, nhất là trong dịp kỉ niệm 25 năm hoạt động chiến dịch tình nguyện và trường ĐH Sư Phạm TP.HCM cũng chính là chiếc nôi đầu tiên của chiến dịch nên chắc chắn sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị, bổ ích để tụi mình ghi dấu tuổi trẻ thật đẹp".

Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tin rằng bằng sự chủ động, sáng tạo, phát huy tiềm năng và nội lực một cách tối đa, sinh viên Sư phạm sẽ để lại những công trình, phần việc hiệu quả phát huy chuyên môn, giải quyết các khó khăn tồn tại của địa phương nơi chiến sĩ trú đóng.

“Mong rằng sau những ngày chiến dịch, trở lại giảng đường, lớp học, nghe những bài giảng của thầy cô, các bạn sẽ thấy ý nghĩa hơn, trách nhiệm hơn và sống xứng đáng hơn với chính mình và xã hội” - đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng nhấn mạnh.

Chiến dịch Mùa Hè Xanh của trường ĐH Sư Phạm TP.HCM năm nay sẽ diễn ra từ ngày 15/7 đến ngày 12/8/2018, hoạt động chủ yếu ở mặt trận TP.HCM và thị xã Duyên Hải - Trà Vinh. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn tham gia tình nguyện ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và Huyện đảo Thổ Chu - Kiên Giang.

Ngay sau lễ ra quân, các bạn đã có những hoạt động đầu tiên như: dọn vệ sinh khu vực trước cổng trường, dán biển phân loại rác trên các thùng rác đặt trong trường, vẽ tường trang trí...

Tin: RÙA ĐẤT

Ảnh: Đội hình truyền thông Mùa Hè Xanh - trường ĐH Sư Phạm TP.HCM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: