Sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức đại nhạc hội

Thứ bảy, 10/11/2018 23:55 (GMT+7)

Vừa qua, các sinh viên ở TP.HCM đã có một trải nghiệm tuyệt vời với đêm live-concert Get Downtown do câu lạc bộ Giai Điệu Trẻ (trực thuộc Đại Học Kinh Tế TP.HCM) tổ chức.

Đây là đại nhạc hội lần đầu tiên được CLB Giai Điệu Trẻ, một câu lạc bộ khá nổi bật ở trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức.

Dù thời gian chuẩn bị không quá dài nhưng ban tổ chức live-concert Get Downtown đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên phải kể đến tính chuyên nghiệp khi chương trình có hẳn một website để đặt vé riêng (youngbeat.vn) cùng sân khấu được thiết kế hấp dẫn. Nhưng quan trọng nhất và được đón chờ nhất vẫn luôn là những tiết mục được dàn dựng và biểu diễn bởi chính các thành viên đến từ các đội biểu diễn của Giai Điệu Trẻ. Âm nhạc của chương trình được kết hợp trên nền nhạc điện tử (EDM) cùng với band nhạc sống (live band), đem lại một không gian âm nhạc đỉnh cao, lần đầu tiên xuất hiện trong cộng đồng sinh viên.

Sân khấu vô cùng đầu tư của chương trình Get Downtown

Các bạn trẻ hào hứng check in cùng chương trình.

Không chỉ đem đến không khí sôi động, live-concert Get Downtown còn có sự đa dạng khi dẫn dắt khách mời tham dự đến với không gian phòng trà, tuy còn khá xa lạ với sinh viên nhưng ngạc nhiên là các bạn lại đón nhận phong cách này một cách đầy nhiệt tình và hứng thú.

Một vài tiết mục trong chương trình

JustaTee

và Vũ là khách mời của chương trình.

QUỐC SƠN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: