Sinh viên Cần Thơ hào hứng tham gia chiến dịch tình nguyện hè

Thứ tư, 28/06/2017 21:53 (GMT+7)

Các bạn sinh viên của khoa Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn (Đại học Cần Thơ) đã tích cực tham gia hoạt động "Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017" do Đoàn Khoa phối hợp cùng phường Tân An và Chi hội từ thiện Sen Hồng tổ chức.

Nhiều hoạt động nổi bật được các bạn thực hiện bao gồm tham gia nấu, phát cơm từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Cần Thơ, nhặt rác ở khu vực bến Ninh Kiều, vớt rác trên các tuyến kênh rạch là công việc diễn ra trong 10 ngày hoạt động trên địa bàn phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

 

 

 

 

Các tình nguyện viên đã cùng nhau vớt rác trên sông ở khu vực chợ Tân An, phát tờ bướm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường cho người dân sống xung quanh kênh rạch.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn Tú Em (sinh viên Đại học Cần Thơ) chia sẻ: "Mình rất thích tham gia những chiến dịch như thế này vì chiến dịch đã giúp cho mình và mọi người thêm yêu môi trường và sẵn sàng chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt chiến dịch đã mang đến cho mình một mùa hè trọn vẹn, vô cùng ý nghĩa".

Với các bạn tình nguyện viên đây là cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm học tập và hơn hết là giúp các bạn hiểu hơn về việc bảo vệ môi trường, tinh thần tương thân tương ái, góp một phần công sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 

BÀI, ẢNH : DUY KHÁNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: