Sinh viên Cần Thơ háo hức tinh thần tình nguyện

Thứ bảy, 15/07/2017 11:30 (GMT+7)

Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh – học kỳ của những trái tim....

Hiểu được những khó khăn của các em học sinh và người dân ấp Bình Lợi, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp các bạn sinh viên Đại học Cần Thơ thuộc Liên chi hội sinh viên Đồng Tháp đã cùng nhau tìm về làm mới nhiều con đường, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Sau 5 ngày thực hiện công trình từ các khâu bẻ vĩ sắt đến đổ bê tông, cuối cùng các bạn tình nguyện đã hoàn thành tuyến đường bê tông nông thôn dài 100m tọa lạc tại ấp Bình Lợi, xã Bình Thành.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bạn tình nguyện viên đã chung tay tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ “Sen hồng tỏa sắc”, thông qua hoạt động quyên góp từ các mạnh thường quân, bán vé, nem, móc khóa bé Sen handmade các bạn đã thu về quỹ hơn 14 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được các bạn trao đến trường TH Bình Thành 1 để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang trải trong năm học mới.

 

 

 

 

 

 

Với những ý nghĩa thiết thực trong suốt hành trình tình nguyện, chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh của các bạn đã trở thành học kỳ của những trái tim biết yêu thương, chia sẻ với mọi người.

BÀI : TRÚC NGOAN

ẢNH : LIÊN CHI HỘI SV ĐỒNG THÁP

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: