Sinh viên Broward College Việt Nam rạng rỡ ngày ra trường

Thứ hai, 14/08/2017 22:45 (GMT+7)

Sáng ngày 12/8/2017, trường Broward College Việt Nam đã tổ chức lễ tốt nghiệp và khai giảng dành cho sinh viên của trường tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (Q.1).

Buổi lễ có chủ đề "Commencement" này được xem là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu đầy kỳ vọng cho các tân sinh viên và sinh viên tốt nghiệp tại Broward College Việt Nam.

Tham dự sự kiện cùng hơn 100 sinh viên Broward College có đại diện cao cấp đến từ Đại học Broward, Florida, Hoa Kỳ, các giảng viên, giáo sư Broward College Vietnam, cùng các bậc phụ huynh, các vị khách quý từ các doanh nghiệp và đại diện các trường Đại học đối tác tại Mỹ.

 

Sinh viên tốt nghiệp và tân sinh viên chụp ảnh cùng lãnh đạo trường

Sự kiện được bắt đầu bằng lễ trao bằng tốt nghiệp theo nghi thức quốc tế trang trọng. Đáng chú ý, trong số 33 tân khoa, chỉ có 20 tân khoa có mặt tại buổi lễ, còn 13 tân khoa đã chuyển tiếp sang các Đại học tại Mỹ theo đúng con đường Broward College đã vạch ra. 20 tân khoa trong đó có 08 sinh viên xuất sắc dành được danh hiệu tốt nghiệp hạng ưu (Highest Honors, High Honors và Honors) ngành Quản trị Kinh Doanh và Quản trị Du lịch Khách sạn đã có mặt và vinh dự bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp được trao từ Chủ tịch David Armstrong. Sau khi học 02 năm tại Broward College Vietnam, sinh viên có thể chuyển tiếp sang bất kỳ trường Đại học nào tại Hoa Kỳ để học 02 năm tiếp theo lấy bằng cử nhân, hoặc đi làm ngay với bằng cấp quốc tế cùng vốn tiếng Anh và những kỹ năng được trang bị đầy đủ.

 

Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Đặc biệt, tại buổi lễ, bạn Trần Minh Nguyệt, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh đã được trao học bổng Broward College Presidential Scholarship danh giá (học bổng toàn phần 2 năm học tại Broward College (Florida, Hoa Kỳ).  Minh Nguyệt đã thuyết phục hội đồng xét duyệt học bổng với thành tích ấn tượng GPA 3.85, các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường cùng thái độ nghiêm túc và mục tiêu rõ ràng.

 

Bạn Trần Minh Nguyệt nhận học bổng toàn phần

 

Bạn Trần Minh Nguyệt, đại diện các bạn sinh viên phát biểu

Tiếp nối lễ tốt nghiệp là một sự khởi đầu khác đầy kỳ vọng của 80 tân sinh viên Broward College Vietnam 2017. Hình ảnh của những tân khoa chính là động lực lớn lao và là nguồn cảm hứng để các tân sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần học tập tự chủ và nhiệt huyết mà Broward College Vietnam đã mang lại.

 
 
 
 





T.NGUYỄN

Ảnh: BC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: