Siêu nhân đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa

Thứ sáu, 24/03/2017 17:36 (GMT+7)

Sinh sau đẻ muộn giữa lúc đề tài siêu anh hùng đã được khai thác quá nhiều, liệu biệt đội siêu nhân Power Rangers có thể làm nên chuyện?

Tái hiện những câu chuyện thế kỉ

Mặc dù vẫn giữ nguyên mô-típ theo bản gốc Mighty Morphin Power Rangers năm 1993 nhưngPower Rangers lại mượn chuyện cứu thế giới để tập trung kể về hành trình tìm kiếm giá trị bản thân của mỗi thành viên trong nhóm 5 anh em siêu nhân, tạo nên chiều sâu mới cho phim. Cùng với kả năng diễn xuất của những tên tuổi mới: Nami Scott, RJ Cyler, Ludi Lin, Dacre Montgomery và sự xuất hiện đặc biệt của cô nàng ca sĩ cá tính Becky G, phim hứa hẹn sẽ lôi kéo được khá nhiều khán giả teen ra rạp.


Power Ranger chỉ là “siêu-anh-hùng” được làm lại?

Power Ranger phiên bản 2017 vẫn không thoát khỏi cái mác là một bộ phim giả tưởng với kĩ xảo hoành tráng và nội dung xoay quanh một nhóm người có sức mạnh đi bảo vệ trái đất nên khán giả đã có thể đoán trước được kết quả trước khi xem phim. Bên cạnh đó, cái bóng quá lớn từ hiện tượng toàn cầu Mighty Morphin Power Rangers cũng có thể khiến cho bộ phim gặp nhiều bất lợi về truyền thông khi công chiếu. Tuy nhiên, các fan vẫn có quyền đặt kì vọng vào sự thành công của Power Rangers. Bằng việc giao công đoạn bấm máy cho đạo diễn Dean Israelite, những cái tên quen thuộc trong đội ngũ viết kịch bản như Ashley Miller (X-men: First Class), Zack Stentz (Thor), John Gatins (Real Steel)… nhà sản xuất Lionsgate đã chứng tỏ rằng mình hoàn toàn nghiêm túc và đầu tư kĩ lưỡng vào bộ phim này.

Hoặc tạo ra được một biệt đội siêu năng lực mới trong vũ trụ điện ảnh, hoặc sẽ chỉ là bộ phim giả tưởng tầm trung sớm bị lãng quên, Power Rangers dù có thế nào cũng là “món lạ” trên bàn tiệc điện ảnh rất đáng để bạn thưởng thức vào cuối tháng 3 này.

THU NGUYỆT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: