Sĩ Thanh kết hợp cùng Trung Huy trong dự án phim mới

Thứ sáu, 23/09/2022 18:30 (GMT+7)

Gần đây Sĩ Thanh thường xuyên xuất hiện cùng Trung Huy. Được biết cả hai đang kết hợp trong dự án phim mới sẽ trình chiếu vào tháng 10.

Sĩ Thanh và Trung Huy đang cùng nhau kết hợp trong dự án phim Giấc Mộng Đêm Hè sẽ lên sóng vào đầu tháng 10 này. Những thông tin về vai diễn chỉ được người đẹp sinh năm 1986 tiết lộ một ít rằng đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Sĩ Thanh - một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, thông minh và biết mình cần làm gì để đạt được mục đích.

Sĩ Thanh và Trung Huy.

Dàn diễn viên trong phim Giấc Mộng Đêm Hè

Suốt hành trình theo đuổi nghệ thuật, Sĩ Thanh đã lấy được nhiều cảm tình của khán giả với những vai trò quen thuộc như một MC năng nổ, một VJ hài hước, một diễn viên và ca sĩ quyến rũ, ngọt ngào. Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết được, cô đã từng đứng phía sau hậu trường để làm một Kiểm soát viên không lưu.

Sĩ Thanh là một MC, VJ, ca sĩ và diễn viên đa tài

Tuy nhiên, “mối duyên” nghệ thuật ngày càng lớn mạnh, thôi thúc cô theo đuổi đam mê của mình. Cô tập trung thời gian cho hoạt động nghệ thuật như ca hát, đóng phim và góp mặt trong một số gameshow. Một trong những dự án đưa tên tuổi Sĩ Thanh đến gần với công chúng là Chiến Dịch Chống Ế cùng một số bài hát đạt hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. Hiện tại cô còn là một Hot YouTuber với gần 1 triệu lượt theo dõi, thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn chị em về bí quyết chăm sóc da và làm đẹp.

Cùng chờ đón diễn xuất của Sĩ Thanh trong bộ phim Giấc Mộng Đêm Hè, dự kiến phát sóng vào 04/10/2022, độc quyền trên TodayTV.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: