Show mới của Cbiz hấp dẫn với nhiều nhân tố mới

Thứ sáu, 15/06/2018 14:21 (GMT+7)

“Nhà hàng Trung Hoa” là show truyền hình giới thiệu những nét đẹp ẩm thực của Trung Hoa đến với khán giả với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng. Show đã phát sóng được mùa 1 và nhận được những phản hồi tích cực, tới đây mùa hai của “Nhà hàng Trung Hoa” sẽ lên sóng với sự góp mặt của các thành viên mới.

Chương trình mang màu sắc ẩm thực truyền thống

Nội dung của chương trình xoay quanh việc quản lý nhà hàng,chế biến các món ăn mang màu sắc truyền thống và phục vụ khách. Nhân viên của nhà hàng chính là những nghệ sĩ nổi tiếng, họ hóa thân thành các đầu bếp, nhân viên phục vụ để giới thiệu và làm đẹp hơn nữa những món ăn truyền thống của đất nước mình. Địa điểm quay hình của show chủ yếu ở các bãi biển đẹp- thiên đường của ẩm thực.

Kết quả hình ảnh cho nhà hàng trung hoa show

Sự xuất hiện của những nhân tố mới đầy hứa hẹn.

Ở mùa 1, khán giả đã quen thuộc với những "nhân viên" vui nhộn và tài năng của nhà hàng: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng, Cần Mộng Giai. Gặp lại ở mùa 2, chương trình sẽ mang đến những “nhân viên” mới gây tò mò cho người xem, đặc biệt là sự tái hợp của cặp đôi “tri kỉ” Triệu Vy và Tô Hữu Bằng khiến khan giả vô cùng thích thú, bên cạnh đó còn có Vương Tuấn Khải (TFBOYS), Thư Kỳ, Bạch Cử Cương. Một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ đã khiến các fan vô cùng phấn khích và mong chờ sự trở lại của “ nhà hàng Trung Hoa”.

Kết quả hình ảnh cho show nhà hàng trung hoa mùa 2

Hiện tại, các nghệ sĩ đang tham gia ghi hình cho chương trình tại Pháp. Cùngxem “nhà hàng Trung Hoa” lên sóng để xem thần tượng của mình trổ tài nấu ăn như thế nào nhé.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: