Show me the money 777 công bố 2 team giám khảo đầu tiên.

Thứ sáu, 13/07/2018 11:33 (GMT+7)

Show me the money (Smtm), chương trình thực tế về Hiphop số 1 tại Hàn Quốc với lượng fan đông đảo trên toàn thế giới đã hé lộ một số thông tin đầu tiên về season thứ 7 của mình. Và ngay từ hai team đầu tiên, Smtm 777 đã khiến các fan đứng ngồi không yên.

Vào ngày 11 tháng 7, Mnet đã chính thức xác nhận rằng Gray, BewhY, Deepflow và Nucksal sẽ xuất hiện với tư cách là nhà sản xuất trong SMTM mùa mới nhất. Họ sẽ tham gia cùng Swings và Giriboy, team nhà sản xuất đầu tiên được công bố trong mùa giải này.

Gray là một nhà sản xuất nổi tiếng với khá nhiều hit làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, trong khi BewhY là một rapper thành công, người đã giành được sự yêu mến của công chúng bằng tài năng của mình. Gray và BewhY trước đây đã hợp tác cùng nhau trong "Show Me the Money mùa thứ 5" với tư cách là người tham gia và nhà sản xuất. Tinh thần đồng đội cùng tài năng của cả hai đã đem đến thành công cho BewhY , giúp anh dành được vị trí quán quân trong mùa đó.

Team giám khảo thứ hai là Deepflow và Nucksal. Deepflow hiện là leader của Label Vismajor Company (VMC) và là một producer có tay nghề cao. Deepflow cho biết: “Tôi muốn khám phá những tài năng trẻ. Tôi muốn được nghe những giai điệu mà tôi chưa từng nghe qua trước đây trong ‘Show Me the Money 777.’ ”

Tham gia cùng Deepflow sẽ là á quân “Show Me the Money 6” ,rapper Nucksal. Hiện Nucksal đang là một trong những con át chủ bài của Vismajor Company. Nucksal nói: "Tôi sẽ cố gắng làm mới chương trình, tăng tính cạnh tranh và khiến nó thú vị hơn cùng với Deepflow. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện một phong cách âm nhạc mới."

Một nhân viên của chương trình chia sẻ thêm: “Deepflow và Nucksal luôn hoạt động tích cực trong giới hip hop Underground và họ sẽ là những nhà sản xuất hip hop oldschool trên 'Show Me The Money 777.' Ngoài ra, tôi mong chờ để xem Nucksal sẽ như thế nào với tư cách là một nhà sản xuất. ”

"Show Me the Money" là một chương trình thực tế sống còn giữa các rapper lần đầu tiên được công chiếu vào năm 2012 và đang chuẩn bị quay trở lại với mùa thứ bảy. Chương trình đã giúp công chúng khám phá ra nhiều rapper tài năng và đã tạo ra rất nhiều tiếng vang với các bài hát đứng đầu bảng xếp hạng. Show me the money còn được biết đến với tên gọi “Cỗ máy tạo hit của Hàn Quốc”. Mùa thứ 7 này đang nóng dần lên với rất nhiều thí sinh tài năng đang dần được hé lộ. Có khá nhiều rapper idol đến thử lữa trong năm nay.

Những người chiến thắng các mùa trước bao gồm Loco trong mùa giải đầu tiên , Soul Dive trong mùa thứ hai, Bobby của iKON trong mùa thứ ba, Basick trong mùa thứ tư, BewhY trong mùa thứ năm và Hangzoo trong mùa thứ sáu.

“Show Me the Money 777” dự kiến lên sóng vào tháng 9.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: