Shawn Mendes áp lực khi thành công đến sớm

Thứ ba, 21/08/2018 17:58 (GMT+7)

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Shawn Mendes cho biết, bản thân anh phải tranh đấu với sự lo lắng, và đôi khi “bạn phải đứng lên để chứng minh rằng quan điểm của mình đúng”.

Shawn Mendes anxiety

Shawn Mendes cho biết anh hát về những bất an trong album mới nhất của mình. Trong một cuộc phỏng vấn mới, Shawn Mendes đã thảo luận về sự lo lắng của mình. Anh nói rằng nổi tiếng từ khi còn nhỏ đã không giúp được gì nhiều. Ngôi sao nhạc pop này đã nhận được hợp đồng thu âm và hợp đồng quản lý ở độ tuổi 15 sau khi anh bắt đầu đăng ca khúc thứ sáu trên Vine.

Bây giờ Mendes đã 20 tuổi. Anh đã phát hành ba album phòng thu, bao gồm cả bản phát hành May. Trong ca khúc ‘In My Blood’, anh hát: “Nằm trên sàn phòng tắm, không cảm nhận được gì / tôi bị choáng ngợp và không an toàn, hãy đưa cho tôi thứ gì đó.” Lời ca khúc buồn và nặng nề hơn so với trước đây.

Hình ảnh có liên quan

Phóng viên của tờ The Times hõi Mendes rằng, tình trạng của anh có ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc hay không, anh ấy trả lời: “Thật khó để nói bởi vì tôi luôn trong cảm giác chăng thẳng. Tôi nổi tiếng từ năm 15 tuổi nhưng nổi tiếng chắc chắn không giúp được gì cả. ”

Anh nói thêm về cách mà mình đối phó với sự lo lắng: "Đôi khi bạn chỉ cần bước ra khỏi thế giới của mình để chứng minh, quan điểm của bản thân là đúng. Đó là công việc vô cùng khó khăn. Lập trường của bản thân luôn bị tác động theo nhiều cách. Thật khó để trở thành một người toàn diện. ”

Kết quả hình ảnh cho shawn mendes

Nói chuyện với NME vào đầu năm nay, Mendes cho biết mọi thứ "chỉ là sự khởi đầu" . Các bác sĩ riêng cũng khuyến khích Mendes nói về sức khỏe tâm thần của anh. Mendes cho biết đôi lúc anh muốn trò chuyện, nhưng thật sự không biết bắt đầu thế nào nên dừng ngang và bỏ đi nhiều cơ hội.

Và tất nhiên lịch trình làm việc vẫn chưa cho phép Mendes nghỉ ngơi. ngôi sao người Canada sẽ quay lại nước Anh vào tháng tới, khi anh biểu diễn tại các lễ hội ở Norwich và Liverpool. Sau đó, Shawn Mendes sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho một tour lưu diễn khởi hành vào tháng 4 năm tới.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: