Seung Ri chia sẻ về quá trình trưởng thành trong âm nhạc

Thứ ba, 24/07/2018 13:32 (GMT+7)

Điều khó khăn nhất đối với một nhóm nhạc thần tượng đó là họ sẽ “lớn tuổi” và chìm dần. Tuy nhiên hiếm có nhóm nhạc quốc dân nào, mà độ phủ sóng cũng như mức độ nổi tiếng vững bền như BIGBANG. Vừa qua em út cua nhóm, Seung Ri đã có buổi trải lòng với các fan.

Trong buổi phỏng vấn vừa qua với HighCut Magazine, Seungri đã nói về album solo mới nhất của mình "The Great Seungri". Anh bắt đầu: "Nếu phải diễn đạt album này bằng một cụm từ, tôi nghĩ đó là “ hài lòng”. Đây là một album nơi tôi thể hiện tất cả tài năng tiềm ẩn của mình, đôi khi tôi không thể bọc lộ hết dưới vai trò là thành viên của BIGBANG. ”

Anh ấy tiếp tục: "Bạn có xem bộ phim " The Great Gatsby” chưa ?. Nó không thực sự là một bộ phim vui vẻ như những cảnh quay thể hiện. Để dành lại tình yêu của Daisy, mà Gatsby đã làm việc rất chăm chỉ để kiếm tiền và ném chúng vào mọi bữa tiệc. Anh ta biết đẳng cấp của mình, biết thể hiện bản thân và chuẩn bị mọi thứ, nhưng không thể giành lại Daisy. ”

Anh nói thêm: “Mọi người đều có một câu chuyện. Bạn khó có thể nhận thấy nếu chỉ đánh giá bên ngoài. Cho dù là nghệ thuật hay âm nhạc, phải có một bi kịch để công chúng thấu hiểu, thông cảm. Trong album này, không chỉ có một Seungri tươi sáng, mà còn có cả cảm giác đau đớn và khó khăn tôi giữ bên trong. ”

Seungri đã tạo ấn tượng tích cực với tư cách là một doanh nhân thông qua sự xuất hiện trong rất nhiều chương trình thực tế. Về điều này, Seung Ri nhận xét: “Khi xuất hiện trên các chương trình, tôi nghĩ sự chân thành của tôi đã khiến khán giả yêu quý. Tôi không hề nghĩ mình phải đóng kịch trong các chương trình, cứ là mình thì mọi chuyện sẽ ok. Mặc dù rất nhiều người từng nghĩ, mọi thứ đều có kịch bản, nhưng tôi hy vọng họ sẽ suy nghĩ tích cực hơn như "Ah, anh ấy điều hành một doanh nghiệp và thực sự làm việc chăm chỉ," hay "Đó thực sự là anh ấy." Tôi mong mọi người chấp nhận tôi. "

Nói về sự gia tăng của những người hâm mộ trung niên, anh ấy nói với một tiếng cười: “Sau khi xuất hiện trên‘‘My Ugly Duckling,’những người phụ nữ trung niên thực sự thích tôi. Khi tôi đến ăn nhà hàng. Ngay cả khi đang cắt hành lá, họ vẫn chạy ra ngoài để gặp tôi và để cả dao trên thớt. ”

Anh ấy nói thêm: “Những ngày này, tôi nghe thấy‘ Aww, hãy ăn nhiều hơn, ”thay vì những người hâm mộ nói,“ Oppa! Oppa! ’Nó mới. Tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra. Chắc có lẽ do tôi tiều tụy quá. ”

Vừa qua thì Seung Ri cũng đã phát hành album the “The Great Seung Ri” và MV “1,2,3 !” vào ngày 20 tháng 7 vừa qua.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: