Selena Gomez thoát khỏi vùng an toàn trong single mới

Thứ sáu, 28/07/2017 23:57 (GMT+7)

Mặc dù Selena chọn ra mắt single mới vào đúng canh 0, nhưng fan vẫn canh thức để được lắng nghe và tận mắt nhìn thấy sự đổi thay của thần tượng mình yêu thích.

Single mới Fetish vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan và giới phê bình âm nhạc. Bởi vì không chỉ "gây nghiện" cho khán giả bằng giai điệu bắt tai R&B pha chút Hip-hop và Electronic mà single mới còn đem đến góc nhìn khác về cô nàng Selena: dũng cảm, mạnh mẽ khi dám thử sức mình với phong cách âm nhạc mới. Ngay cả trong lời bài hát cũng thể hiện rõ điều đó khi cô nàng không còn chạy theo crush như ở bài hát trước, mà đã trở thành crush của một ai đó và chính phần rap của Gucci Mane là lời hồi đáp ngọt ngào khiến teen nghe mê mẩn luôn.

Và sau 1 ngày phát hành single, Selena đã rất bất ngờ khi nhận được lời khen của Demi trên Twitter và nhanh chóng hồi đáp bằng một lời chúc mừng, tạo niềm tin cho fan rằng hai nàng đã làm hòa với nhau sau những bất đồng không đáng có. Bây giờ, dù cho single của Selena có đang "ì ạch" trên bảng xếp hạng, thậm chí đứng sau Demi thì tình bạn giữa họ vẫn giữ nguyên chứ không dễ gì rạn nứt như trước. Bravo!

TRÀ TIÊU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: