Sechskies - nhóm nhạc "lão làng" của K-Pop tung album mới

Thứ hai, 08/05/2017 20:44 (GMT+7)

Fan được ôn lại kỉ niệm cùng 5 chàng trai trong nhóm Sechskies với những chặng đường đã qua, thành công đạt được trong suốt 20 năm hoạt động ở làng giải trí K-Pop trong album mới nhất, vừa phát hành cuối tháng 4.

Album The 20th anniversary bao gồm 11 ca khúc, tái hiện lại mọi con đường thăng trầm mà nhóm đã đi qua trong thời gian hoạt động ở làng giải trí K-Pop. Bên cạnh 8 ca khúc hit ở thập niên 1990 được remake lại, có 2 ca khúc mới toe Sad song và Be well được nhóm sáng tác để chiêu đãi khán giả teen thời nay với phong cách đúng chuẩn nhà YG. Sad song không buồn rầu như tên gọi mà ngược lại còn rất sôi động với điệu dance-house kèm đoạn rap của trưởng nhóm Eun Jiwon. Còn Be well là một bản ballad dịu nhẹ với ca từ mang nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc. Cả hai ca khúc này đều do một tay Tablo - rapper kiêm nhà sản xuất, nhà soạn nhạc chắp bút. 

Không chỉ phần âm nhạc mà ngoại hình của 5 anh chàng nhóm Sechskies mới là điều khiến fan chú ý nhất. Mặc dù đã có tuổi nhưng phong cách và nét đẹp soái ca của 5 chàng trai vẫn dư sức cạnh tranh với các boyband đình đám của nhà YG như Big Bang, Ikon, Winner... nên được fan Việt Nam đặt cho nickname siêu yêu là "anh chú" đó! Mời bạn cùng thưởng thức album mới nhất của nhóm nhé. 

 
 
DI LINH



Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: