Sẽ xuất hiện Running Man phiên bản Việt Nam

Thứ sáu, 20/04/2018 16:21 (GMT+7)

Vừa qua, Madison Group đã tổ chức sự kiện Khởi động hành trình công nghệ nội dung số, công bố kí kết hợp tác với đài KBS – SBS - Lime sản xuất các chương trình truyền hình, khởi đầu là chương trình truyền hình thực tế Running Man phiên bản Việt Nam, dự kiến phát sóng trên kênh HTV trong năm 2018.

Ông Võ Văn Khang – Phó Tổng Giám đốc Madison Group - chia sẻ: “Với nền tảng công nghệ hiện đại, VIVOTV hứa hẹn mang đến các trải nghiệm hấp dẫn về nội dung số với tiêu chuẩn mang tầm quốc tế. Chúng tôi sẽ cùng kiến tạo một môi trường công nghệ và nội dung số với những tiêu chí: “luôn cập nhật công nghệ tiên tiến”, liên tục sáng tạo để đưa ra những nội dung giải trí, giáo dục cao”.

Dự kiến trong năm 2018, Lime Entertainment sẽ sản xuất 4 chương trình có format nổi tiếng và thành công của Hàn Quốc trong đó với 2 chương trình thực tế về du lịch, người nổi tiếng, 1 format phim sitcom và đặt biệt là chương trình truyền hình thực tế ăn khách Running Man phiên bản Việt Nam với tổng kinh phí dự kiến đầu tư lên đến 5 triệu USD. Những chương trình này dự kiến sẽ phát sóng trên HTV trong năm 2018.

A.T

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: