Sẽ có nhiều bất ngờ, gay cấn trong show truyền hình “Mĩ nhân hành động”

Chủ nhật, 21/07/2019 07:26 (GMT+7)

Đó là lời khẳng định của đạo diễn Võ Thanh Hòa – người trực tiếp “cầm trịch” show truyền hình thực tế Mĩ nhân hành động – một chương trình được xem là khá lạ và hấp dẫn hiện nay.

Có mặt tại buổi ra mắt chương trình, trung tướng Mai Văn Hà cho biết: “Khi quyết định thực hiện Mĩ nhân hành động, chúng tôi mong muốn đưa tới một chương trình giải trí hấp dẫn nhưng vẫn mang tôn chỉ, mục đích của ngành Công an nhân dân. Chúng tôi kì vọng đây sẽ là một tiền để cho những chương trình giải trí hấp dẫn hơn sau này, giúp văn hóa giải trí Công an nhân dân ngày càng đa dạng. Như mọi người đều biết, đặc trưng của ngành công an chính là sự mưu trí, dùng cảm, kỉ cương, kỉ luật để đạt được thành công. Thông qua chương trình Mĩ nhân hành động, chúng tôi muốn đưa những đặc trưng này của ngành công an đến với rộng rãi người dân.”

Các chiến sĩ công an sẽ là người hỗ trợ các "mĩ nhân hành động"

Võ Thanh Hòa – đạo diễn chương trình - chia sẻ: “Nếu nhắc đến khó khăn của chương trình thì sẽ rất nhiều những kỉ niệm khó quên. Tôi xin được chia sẻ về nỗi lo lắng lớn nhất khi gặp 6 thí sinh lần đầu tiên. Tôi thấy cô nào cũng hiền, trắng trẻo, nhỏ nhắn nên sợ các cô sẽ không thể theo được hết các thử thách khó khăn mà chương trình đặt ra. Sau cuộc gặp mặt đầu tiên, tôi đã phải họp gấp mọi người để xem chương trình có thể tiếp tục quay được hay không. Nhưng đến hiện tại, tôi đã sai vì các người chơi đã làm hơn những gì tôi đã tưởng tượng rất nhiều.”

Mĩ nhân hành động là chương trình thử thách kĩ năng sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt cùng môi trường huấn luyện đặc biệt trong doanh trại của các đơn vị cảnh sát. Những người thực hiện mong muốn chương trình sẽ lột tả chân thực và sống động cuộc sống của người chiến sĩ công an hiện đại, mặt khác mong muốn mang đến những giá trị nghiêm túc của một chương trình truyền hình có tính giải trí cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán giả. Chương trình gồm ba giai đoạn: huấn luyện, sống sót và về đích, với sự khởi đầu bằng hành trình huấn luyện gian khổ trong quân ngũ, sau đó các đội chơi sẽ phải vượt qua những thực thách thực tế tại các địa hình, địa vật khắc nghiệt và nhiều hiểm nguy trước khi cán đích, chạm tay vào chiến thức. Các bài tập chiến thuật, phối hợp đồng đội được coi là điểm quan trọng, tạo ra sự khác biệt của Mĩ nhân hành động bên cạnh tính loại trừ trực tiếp thường có của các show truyền hình thực tế.

Sáu người chơi gồm: ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Phương Oanh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên Phương Anh Đào, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy sẽ kết đội ngẫu nhiên với sáu chiến sĩ công an tinh nhuệ, được tuyển chọn từ công an các đơn vị, địa phương trên toàn quốc. 6 đội chơi cùng tham gia một kì huấn luyện trong môi trường kỉ luật khắc nghiệt nhất của những chiến sĩ cảnh sát mới.

Để tăng sự thực tế, hấp dẫn và kịch tính, nhiều thử thách trong Mĩ nhân hành động sẽ được thực hiện ở những địa hình hiểm trở bậc nhất, những khó khăn của người chơi được đẩy lên mức cam go nhất và mang tính loại trừ cao. Các thí sinh vi phạm nội quy và đạt điểm thấp nhất trong các phần thi sẽ phải rời khỏi đơn vị chiến đấu và ra về ngay lập tức.

Với tổng giải thưởng lên đến 450 triệu đồng, Mĩ nhân hành động sẽ có 12 tập, phát sóng 20g10 tối Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/7/2019 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV).

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: