Sẽ có không gian khởi nghiệp cho thanh niên thành phố

Thứ năm, 29/03/2018 11:19 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của “Chương trình thanh niên khởi nghiệp, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố khởi nghiệp cho giới trẻ”, vừa qua Thành đoàn TP.HCM chính thức khởi công “Không gian Khởi nghiệp cho Thanh niên Thành phố”.

Lễ Khởi công Không gian Khởi nghiệp cho Thanh niên Thành phố đã diễn ra vào lúc 7 giờ ngày 28/03/2018 tại 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Mô hình "Không gian Khởi nghiệp cho thanh niên thành phố".

Không gian Khởi nghiệp cho Thanh niên Thành phố được thi công theo mô hình không gian studio - phòng làm việc riêng cho từng doanh nghiệp. Mô hình này là một giải pháp trong hệ thống các giải pháp đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp của Thành Đoàn – Hội LHTN Việt Nam Thành phố, nuôi dưỡng sự phát triển của những doanh nghiệp trẻ, giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời gian khởi nghiệp. Với tổng diện tích gần 500 m2, không gian sẽ có 15 phòng làm việc với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Anh Phạm Hồng Sơn (Bí Thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM) chia sẻ về không gian khởi nghiệp: “Mục đích chung nhất của Thành đoàn là tạo môi trường thuận lợi cho thanh niên Thành phố có điều kiện khởi sự kinh doanh, thúc đẩy xu hướng kinh doanh trong cộng đồng và đa dạng hóa nền kinh tế địa phương. Đồng thời, thông qua các hoạt động ươm tạo, hỗ trợ để khuyến khích và cổ vũ thanh niên làm giàu chính đáng, góp phần vào quá trình đào tạo các nhà quản lý trẻ, tạo thêm nhiều chỗ làm mới trong xã hội”.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: