Sẽ có buổi gặp gỡ “đỉnh” nhất của các sao V pop

Thứ hai, 22/05/2017 19:13 (GMT+7)

Để nhìn lại hành trình 20 năm , chương trình Làn Sóng Xanh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Làn Sóng Xanh 20 năm - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt.

Ca sĩ Phương Thanh

20 năm định hình và phát triển, Làn Sóng Xanh đã góp phần đưa nhiều tên tuổi ca sĩ, nhạc sĩ đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Những năm đầu với nhiều gương mặt ca sĩ được công chúng yêu thích như: Cẩm Vân, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Bằng Kiều; Trần Thu Hà… Những năm tiếp theo là một số gương mặt nổi bật như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng, Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn hay những gương mặt trẻ hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Trung Quân… 20 năm, Làn Sóng Xanh đã vinh danh nhiều tên tuổi nhạc sĩ và ít nhiều tạo dấu ấn trong lòng công chúng yêu nhạc.

Hà Anh Tuấn

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Đàm Vĩnh Hưng

Hiền Hồ - Tóc Tiên

Với chuỗi chương trình của mình, Làn Sóng Xanh dự kiến sẽ có các hoạt động sau:

+ Gala Vip Show vinh danh Làn Sóng Xanh 20 năm (19g30 ngày 12/1/2018 tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế TPHCM):

Với mong muốn tạo một không gian âm nhạc ấm cúng, trang trọng, đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thú vị với những tên tuổi nổi bật nhất của Làn Sóng Xanh 20 năm qua.Bên cạnh phần âm nhạc được đầu tư và dàn dựng công phu, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng âm nhạc cao quý: giải thưởng LSX năm thứ 20 và LSX 20 năm; Trao kỷ niệm chương/Huy chương LSX 20 năm cho các nghệ sĩ đã gắn với LSX 20 năm qua…

+ Gala Music Festival 20th Lan Song Xanh (từ 16g – 23g30 ngày 19/1/2018 tại SVĐ Quân khu 7 TP.HCM với chủ đề Làn Sóng Xanh – Cuộc hội ngộ 20 năm)

Chương trình sẽ phác họa lại hành trình 20 năm của những tên tuổi trong làng nhạc Việt, với những bài hit trong bảng xếp hạng mang dấu ấn Làn Sóng Xanh 20 năm; có sự đầu tư quy mô, hoành tráng về kỹ thuật thiết kế, âm thanh, ánh sáng. Đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc với nhiều dòng nhạc, nhiều sắc thái với hầu hết các ngôi sao nhạc Việt cùng hội ngộ trên một sân khấu.

+ Run Show 20th Lan Song Xanh (dự kiến diễn ra vào tháng 10/2017 tại trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM)

Chương trình sẽ triển lãm hình ảnh hoạt động Làn Sóng Xanh 20 năm, biểu diễn âm nhạc Làn Sóng Xanh qua các thời kì. Ngoài các hoạt động truyền thông liên tục trên đài VOH, Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức một số hoạt động xã hội ý nghĩa khác cùng các ngôi sao nhạc Việt.

HOÀNG PHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: