Sau hit “Người lạ ơi”, Orange bắt tay Binz kể câu chuyện “Tình nhân ơi”

Thứ hai, 24/12/2018 14:32 (GMT+7)

Sau gần 1 năm với hit Người lạ ơi , nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng ekip Superbrothers và Orange đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tình nhân ơi kết hợp với rapper nổi tiếng Binz.

Theo đúng công thức thành công của ca khúc Người lạ ơi trước đó, sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Superbrothers tiếp tục là sự tổng hoà các yếu tố tạo nên một bản hit: giai điệu bắt tai, giọng hát nội lực của Orange và đặc biệt là lời rap sâu sắc, ngọt ngào của Binz. Binz là rapper đời đầu đình đám trong giới Underground. Binz đã có một sự trở lại mạnh mẽ với nhiều sản phẩm âm nhạc vô cùng thành công, tạo sức lan toả trên mạng xã hội và Tình nhân ơi hứa hẹn sẽ là một bản hit hoàn hảo cho năm 2018 của nam rapper.

Giai điệu trầm cùng lời hát kể về tâm trạng của những người với suy nghĩ “cả thế giới bỗng nhiên chẳng quan trọng bằng người mình thương” nhưng sau cùng, điều cô gái nhận lại vẫn là sự phản bội. Bộ đôi người mẫu Fung La và Duy Minh Next Top đã có một sự kết hợp ăn ý với rất nhiều cảnh quay đậm chất US - UK trong MV để thể hiện câu chuyện và cảm xúc bài hát muốn truyền tải.

Ra mắt vào đúng dịp cuối năm, Tình nhân ơi hứa hẹn sẽ tạo sóng với khán giả trẻ.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: