Sau hit Duyên mình lỡ, Hương Tràm hé lộ sản phẩm mới “Gửi anh và cô ấy”

Thứ bảy, 18/08/2018 13:16 (GMT+7)

Duyên mình lỡ chưa kịp hạ nhiệt, Hương Tràm tiếp tục hé lộ sản phẩm âm nhạc mới Gửi anh và cô ấy . Ca khúc này sẽ được ra mắt cùng khán giả vào ngày 20/8 tới đây.

Mới đây, Hương Tràm mới đây cũng vừa úp mở tên facebook của mình dòng chữ hastag #GAVCA. Là một trong những ca sỹ dẫn đầu xu hướng “ra bài mới là hastag” Hương Tràm khiến khán giả vô cùng tò mò không biết liệu Duyên mình lỡ chưa kịp hạ nhiệt tiếp theo đây cô lại tung ca khúc mới.

Không giống như Duyên mình lỡ giấu tên ca khúc đến phút chót bằng một Hashtag #DML, Hương Tràm đã chính thức công khai chia sẻ ca khúc mới của mình vào tối qua trên sân khấu và trên trang cá nhân của mình. Ca khúc mang tên Gửi anh và cô ấy một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây được xem là phát súng thứ 2 của Hương Tràm trong năm 2018 khi liên tiếp giới thiệu các “bom tấn” của mình. Sau khi thông báo, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ bởi Duyên Mình Lỡ của cô vẫn chưa hạ nhiệt khi đang được khán giả yêu mến và số lượng views ngày càng tăng cao.

Gửi anh và cô ấy là một sáng tác ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ mang một thông điệp đặc biệt. Là ca ca sĩ khá cầu toàn và kỹ tính trong mọi sản phẩm nên Hương Tràm đều chọn cho mình ca khúc vừa đáp ứng yêu cầu kĩ thuật và về mặt cảm xúc phải thật tròn trĩnh. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm đây cũng là ca khúc khiến cô thích thú nhất khi nghe thôi đã nghĩ đến kịch bản gay cấn cho MV này. Với thông tin này, khán giả càng trông đợi hơn về sức nóng và câu chuyện đặc biệt mà Hương Tràm muốn gởi đến khán giả của mình.

Có thể nói, Hương Tràm đang khá sung sức trong câu chuyện âm nhạc của mình. Hiện tại, Hương Tràm đang là Oraz của The The Debut – chương trình thực tế về âm nhạc mới toanh. Không chỉ vậy, cô còn miệt mài “cày hit” gởi đến khán giả mến mộ.

Cùng chờ đón sản phẩm mới của Hương Tràm vào lúc 20g ngày 20/8/2018.

VĨNH THÁI

Photo: Duy Anh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: