Sau Trấn Thành, Huỳnh Lập là nghệ sĩ hài thứ 2 được youtube trao nút vàng

Thứ hai, 09/07/2018 14:38 (GMT+7)

Sau khi phát hành tập cuối của web drama Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập cũng chính thức cán mốc 1.000.000 lượt theo dõi và đoạt nút vàng của youtube.

Trong showbiz Việt, số lượng nghệ sĩ đoạt được nút vàng trên youtube không nhiều. Hầu hết các youtuber, nghệ sĩ có được danh hiệu này đều là những người hoạt động lâu năm trong nghề và hoạt động youtube với quãng thời gian rất dài. Thế nên, việc 1 kênh chỉ mới lập ra hơn một năm như kênh youtube cá nhân của Huỳnh Lập quả thực rất đáng nể.

Có thể nói, việc cán mốc để đoạt Nút Vàng YouTube của Huỳnh Lập ở giai đoạn này là nhờ sự góp sức rất lớn của Ai chết giơ tay. Với lượt xem trung bình hơn 4 triệu mỗi tập, tổng số lượt xem của Ai chết giơ tay đến giờ đã hơn 35 triệu.

Huỳnh Lập cũng là nghệ sĩ hài thứ 2 nhận nút vàng youtube sau đàn anh Trấn Thành cũng vừa được trao mới đây. Huỳnh Lập cho biết anh rất tự hào khi nhận được phần thưởng này.

Thời điểm nhận nút vàng, Huỳnh Lập cũng ra mắt MV Lyric ca khúc nhạc phim Mình yêu nhau từ kiếp nào sáng tác Tăng Nhật Tuệ với giọng ca Dương Hoàng Yến.

Huỳnh Lập cho biết, sau Ai chết giơ tay, anh sẽ bắt tay vào những dự án mới. Đây là tác phẩm mang lại tiếng cười sảng khoái và những khoảnh khắc xúc động rất đời thường mà chân thành.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: