Sau Song - Song, thêm một chuyện tình cổ tích tan vỡ

Chủ nhật, 18/08/2019 11:44 (GMT+7)

Cộng đồng mạng lại thêm một phen dậy sóng bởi tin tức cặp đôi chuẩn bị li hôn.

Sáng 18/08/2019, Goo Hye Sun công khai chia sẻ về hôn nhân rạn nứt của mình trên tài khoản Instagram cá nhân. Nàng Cỏ cho biết chồng mình (Ahn Jae Hyun) muốn li dị nhưng cô vẫn muốn giữ lấy gia đình.

Cô đăng tải hình ảnh với dòng chữ viết tay "Anh yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em, Goo Hye Sun". Đính kèm dưới hình là dòng chú thích "Sau khi mất đi tia lửa, chồng tôi đã thay đổi và muốn li dị, tôi muốn giữ cuộc hôn nhân này. (Tuần tới đại diện của chồng tôi sẽ cho ra các bài báo và tôi muốn nói trước rằng chúng hoàn toàn không đúng. Tôi hyivọng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng)".

Tuy nhiên, hiện bài viết trên không còn trên tài khoản của cô.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun vẫn chưa có dấu hiệu xóa các bài viết của cả hai suốt thời gian qua trên tài khoản cá nhân và còn follow tài khoản của Goo Hye Sun. Ngược lại, phía nàng Cỏ đã gỡ bỏ mọi thứ liên quan đến Ahn Jae Hyun.

Họ nên duyên qua bộ phim Blood khi tìm thấy được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Cặp đôi "chị-em" cách nhau 3 tuổi từng khiến cư dân mạng dậy sóng với câu chuyện tình yêu cổ tích đầy ngôn tình với những câu nói, cử chỉ và tình cảm dành cho nhau ngọt ngào, nay lại tiếp tục dậy sóng bởi tin đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. Cả hai cũng từng tham gia vào chương trình truyền hình Newlyweds Diary (Nhật kí tân hôn) chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

HÀ ĐẶNG

Ảnh: TKNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: