Sau Người lạ ơi, Orange bất ngờ tái xuất với Nào ta đi

Thứ năm, 09/08/2018 18:13 (GMT+7)

Trong lần tái xuất này, giọng ca Người lạ ơi hòa giọng cùng rapper RickyStar.

Nào ta đi là ca khúc chủ đề cho dự án về du lịch mang tên Here we go. Trái với Người lạ ơi, ca khúc có giai điệu sôi động, vui tươi, phù hợp với những bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ mê xê dịch.

Orange cho biết, khi thể hiện ca khúc này, cô cảm giác muốn “vác balô lên và đi” cùng bạn bè. Orange tiết lộ trước giờ cô sống khá khép kín và hiếm khi nào chịu đi du lịch, tuy nhiên, ca khúc đã thôi thúc cô lên đường.

Được biết, sau Nào ta đi, Orange đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới, trong đó có dự án song ca cùng rapper BinZ và hoàng tử ballad Bùi Anh Tuấn. Sau quyết định dừng chân tại Gịong ca bất bại khi đang là thí sinh tiềm năng, Orange đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, tuy nhiên, cô tin những người hiểu chuyện sẽ thông cảm cho quyết định đột ngột này của mình.

Here we go 3 là cuộc thi trải nghiệm du lịch. Khác với một cuộc thi du lịch đơn thuần, cuộc thi này đem đến cho bạn trẻ không gian, thời gian và cả chi phí để bạn được trải nghiệm, thể hiện cá tính và khám phá chính bản thân mình thông qua các thử thách. Ở mùa 3 này, cuộc thi có sự tham gia của 10 KOL nổi tiếng.

Giám khảo của cuộc thi là Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Quang Vinh. Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang chia sẻ: " Mình đi du lịch rất nhiều và cũng thích ngắm nhìn những hành trình của các bạn trẻ nên đến với Here We Go, Hương như cá gặp nước”.

Ngoài Hương Giang, sự xuất hiện của Quang Vinh trên ghế nóng không khiến nhiều người bất ngời bởi Quang Vinh hiện đang là vlogger nổi tiếng về du lịch hiện nay. Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi vẫn giữ được vẻ trẻ trung, lãng tử quen thuộc thời "hoàng tử sơn ca" thuở nào.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: