Sau Minh Hằng, Rocker Nguyễn tình tứ với "người yêu mới" trong MV "Dù chỉ là mộng mơ"

Thứ sáu, 18/08/2017 20:06 (GMT+7)

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt MV “Dù chỉ là mộng mơ”. Bản audio của single “Dù chỉ là mộng mơ” đã phát hành trước đó đã thu hút gần 4 triệu lượt nghe. MV này như một món quà dành tặng các Alpha trước khi anh toàn tâm cho vai diễn trong Glee Vietnam.

Đạo diễn thực hiện MV là Nguyễn Chung, người từng thực hiện nhiều MV cho Đàm Vĩnh Hưng, Lưu Hương Giang, Hoàng Hải,... Rocker Nguyễn hóa thân thành một chàng trai bán trà sữa, đi lạc trong một giấc mơ đẹp. .


Xuyên suốt MV là những thước phim lãng mạn giữa Rocker Nguyễn và một cô gái.


Sau khi lên ý tưởng concept tropical (nhiệt đới), Rocker Nguyễn cùng ekip ra sức tìm kiếm một bãi biển phù hợp, trong đó có những địa điểm nước ngoài. Cuối cùng, khung cảnh đậm chất hoang sơ của Hòn Móng Tay, Phú Quốc đã trở thành bối cảnh quay chính cho MV lần này.


Cả ekip dành tổng cộng 2 ngày tại Hòn Móng Tay cho các công đoạn khảo sát và 1 ngày quay hình. Rocker Nguyễn chia sẻ khoảng thời gian 3 ngày này, anh và toàn bộ các cộng sự đã làm việc rất cật lực.


Anh cho biết bản thân đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào sản phẩm lần này. Thậm chí, anh xuống nhiều cân vì ăn uống không điều độ và cũng như sẽ được khán giả đón nhận.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: