Sau Giang Hồng Ngọc, nhạc sĩ Minh Nhiên giới thiệu học trò mới Lâm Duy Long

Thứ bảy, 24/09/2022 21:15 (GMT+7)

Mới đây nhạc sĩ Minh Nhiên chính thức giới thiệu nam ca sĩ Long Duy Long, học trò của anh sau hơn 10 năm.

Nhạc sĩ Minh Nhiên được biết đến là một người có nhiều sáng tác được yêu chuộng. Anh từng nhận Maya và Giang Hồng Ngọc là học trò của mình vào những năm 2008 - 2009. Sau đó, ông không nhận thêm học trò nào, mãi đến một buổi giao lưu, khi đó ca sĩ Lâm Duy Long có lên hát giao lưu. “Tôi thấy bạn hát tốt, rất có chất, nhìn bề ngoài đẹp trai. Sau đó tôi mở lời, bạn vẫn còn nhiệt huyết nên tôi khuyên bạn trở lại con đường này”.

Về phía Lâm Duy Long, anh từng là ca sĩ hát tại các phòng trà ở TP.HCM như Không Tên, Đồng Dao, Tiếng Xưa… Trong một lần đi diễn, Lâm Duy Long bất ngờ gặp tai nạn, biến cố khiến anh buộc phải ngưng ca hát và điều trị suốt một năm. Khi hồi phục, Lâm Duy Long theo gia đình làm công việc kinh doanh, ngưng ca hát.

Việc giữa anh và nhạc sĩ Minh Nhiên gặp nhau là một cái duyên khiến niềm đam mê ca hát của anh trỗi dậy lần nữa. Nói thêm về những khó khăn khi quay lại làm nghề, nam ca sĩ cho biết: “không đáng. Tôi đặt ra phải cố gắng hơn, càng chậm càng chắc, chuẩn bị đầy đủ sẽ ổn. Việc ngại khi hát dưới người khác, tôi phải cố gắng vì người ta giỏi hơn tôi nên tôi mới thua người ta, không phải đơn giản người ta đi lên trước mình. Tôi lấy đó làm động lực.”

Tháng 10 tới đây, Lâm Duy Long sẽ ra mắt album gồm những ca khúc được anh kỹ lưỡng lựa chọn và có sự hỗ trợ của người thầy Minh Nhiên trên các nền tảng số. Chàng ca sĩ điển trai cho biết anh sẽ trở lại với nhiều thể loại nhạc hơn để bản thân có thể thử sức đa dạng hơn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: