Sau Cua lại vợ bầu, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc tái hợp trong Running Man Việt Nam

Thứ năm, 21/02/2019 15:02 (GMT+7)

Running Man Việt Nam, mùa đầu tiên 2019, với tên Việt hoá Chạy đi chờ chi chính thức khởi động với 7 gương mặt cực hot trong làng giải trí Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, và Liên Bỉnh Phát.

Running Man được xem là chương trình thực tế thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà còn có sức ảnh hưởng đến toàn Châu Á và trên thế giới với hơn 400 tập phát sóng từ năm 2010. Việt Nam là đất nước thứ hai chính thức có bản Việt hóa với tên gọi Chạy Đi Chờ Chi, được Madison Media Group hợp tác đầu tư sản xuất trực tiếp với đội ngũ nội dung SBS Hàn Quốc.

Là phiên bản Việt hóa của chương trình từ Hàn Quốc, nhưng Chạy Đi Chờ Chi sẽ là một chương trình đậm chất Việt Nam. Toàn bộ ê-kíp của SBS Running Man Hàn Quốc sang tận Việt Nam, lựa chọn những điều “rất Việt” vào chương trình, với hy vọng giới thiệu được những đặc trưng văn hóa Việt Nam đến toàn Thế giới.

Với Chạy Đi Chờ Chi, ngoài đậm chất bản sắc Việt, chương trình còn muốn thông qua những trò chơi giải trí hài hước đầy tiếng cười, những cuộc vận động giữa lòng thành thị, gửi thông điệp đến khán giả: hãy cứ tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, ngay trong môi trường tưởng như ngột ngạt này, hãy mạnh dạn làm điều mình thích và thật vui vẻ.


Running Man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi cũng đã khiến người hâm mộ xôn xao khi hé lộ “nhỏ giọt” 3 thành viên đầu tiên: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Trương Thế Vinh đã làm cho fan xôn xao, hào hứng.


Ngay khi không khí về chương trình nóng dần lên với tốc độ khủng, Running Man Việt Nam chính thức công bố thêm 4 thành viên nữa, gồm những cái tên đình đám: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Liên Bỉnh Phát. Với dàn cast này, sự háo hức của khán giả càng lên đỉnh điểm bởi đây đều là những nghệ sĩ vui vẻ, sôi nổi và đặc biệt là “không ngại lăn xả hết mình”.

Chạy Đi Chờ Chi – Running man Việt Nam do Madison Media Group, SBS Hàn Quốc và Lime Entertainment hợp tác sản xuất và điều hành dự kiến phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 4/2019 trên kênh HTV7 với số lượng 15 tập.

NGỌC YẾN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: