Sau Cô ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân trở lại với Song Lang

Thứ năm, 21/06/2018 00:03 (GMT+7)

Sau thời gian yên ắng, ê-kíp phim điện ảnh Song Lang bất ngờ tung poster đậm chất cải lương.

Poster được thực hiện theo phong cách những tấm áp-phích phổ biến ở Sài Gòn những năm thập niên 80, đặc biệt là những bìa đĩa, băng cassette quảng cáo cho những tuồng ca nhạc, cải lương. Tuy nhiên, việc không để nhân vật chính xuất hiện trọn vẹn trên áp-phích cũng là ý đồ của đạo diễn.

Khi poster tung ra, cư dân mạng thích thú “đoán già đoán non” xem ai mới thực sự là người xuất hiện trên poster. Nhiều nghi vấn cho rằng đấy chính là “ông chú” Isaac, bởi thông tin anh đảm nhận vai chính trong Song Lang đã rò rỉ từ trước đó rất lâu.

Hơn nữa, nhân vật chính trong phim là “kép đã đẹp mà còn tài danh” thì trong dàn diễn viên của phim nổi bật nhất chỉ có thể là Isaac. Tuy nhiên, đó chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng, phía Isaac cũng như nhà sản xuất vẫn chưa có câu trả lời chính thức về nghi vấn này.

Được biết, Song Lang là dự án đầu tay của đạo diễn Leon Quang Lê . Anh cho biết, để làm bộ phim này, anh đã phải học hỏi rất nhiều về cải lương, đồng thời, gặp gỡ, tìm kiếm những nghệ sĩ cải lương để lắng nghe những tâm tư tình cảm của họ.

NSX Ngô Thanh Vân cho biết, khi mang cải lương lên điện ảnh, chị gặp khá nhiều áp lực khi thể hiện và khai thác đề tài. Tuy nhiên, với những gì mà Cô Ba Sài Gòn đạt được, thì khán giả hoàn toàn có quyền mong chờ một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt như Song Lang.

Song Lang là bộ phim tâm lý tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện bằng tình yêu với cải lương của mình. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh,… dự kiến ra rạp vào ngày 17.08.2018.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: