Sau Chị Mười Ba, Thu Trang lui về làm sản xuất phim mới do Tiến Luật đóng chính

Thứ hai, 01/02/2021 20:00 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Tiến Luật hoá thân thành người cha bất đắc dĩ của một cô con gái, hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Bộ phim do Huỳnh Đông làm đạo diễn, đánh dấu bộ phim thứ hai về gia đình của anh sau Hạnh phúc của mẹ (2019). Bộ phim lần này là câu chuyện tình cảm gia đình được khắc hoạ theo góc nhìn hài hước, bình dị qua những sự kiện dở khóc dở cười xảy đến xung quanh cuộc sống hai nhân vật chính cũng như gia đình hàng xóm.

Trong phim, Tiến Luật xuất hiện với mái tóc dài phong trần, quần áo chim cò sặc sỡ, là một tay chơi miệt vườn nửa mùa với biệt tài sát gái. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả chứng kiến một Tiến Luật đầy khác biệt như vậy trên màn ảnh.

Nhưng với điệu bộ hốt hoảng, hoang mang của Tiến Luật khi bế trên tay một đứa trẻ và chạy đi khắp nơi, khán giả phần nào đoán được câu chuyện phim có thể xoay quanh hành trình dở khóc dở cười của Quân và đứa con gái nhỏ bí ẩn này.

Chia sẻ về trải nghiệm lần đầu phải chăm sóc con gái, Tiến Luật cho biết anh vừa hào hứng vừa bối rối. “Ở nhà, tôi nói chuyện với cậu con trai Andy khác hoàn toàn với việc nói chuyện với bé Thỏ trên phim. Con trai là anh em của mình còn con gái là con của mình. Với con gái, mình lúc nào cũng phải tỏ ra dịu dàng, nhỏ nhẹ, không được lớn tiếng”, nam diễn viên bày tỏ.

Đạo diễn Huỳnh Đông chia sẻ: “Cái máu hài của Luật đã có sẵn rồi, chỉ cần anh nói một câu thôi đơn giản thôi cũng thấy mắc cười. Thế nên, về độ hài thì khỏi nói nhưng bất ngờ nhất là Luật lại có thể vào vai một người cha quê mùa, vụng về đáng yêu và tình cảm tới như vậy”.

Tiến Luật cho biết ban đầu vai Quân không được phải xây dựng “đo ni đóng giày” cho anh cũng hoàn toàn không phải nhắm đến cho anh. “Nhưng sau thời gian dài casting mà vẫn không tìm được ai phù hợp thì vợ tôi mới thuyết phục tôi nhận vai vì tin là tôi chắc chắn làm tốt. Thôi thì cô ấy là sản xuất mà, cô quyết chọn tôi thì tôi phải đóng thôi”, anh hài hước kể.

Ngoài Tiến Luật, Dân chơi không sợ con rơi còn quy tụ nhiều gương mặt hài đình đám khác nhưng vẫn còn chưa được bật mí. Phim được quay chủ yếu ở miền Tây Nam Bộ với những bối cảnh đặc trưng ở An Giang như rừng thốt nốt, nhà sàn, chùa của người Chăm,…Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào trong năm 2021 tại các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: