Sau “Chạy đi chờ chi”, Ngô Kiến Huy kết hợp cùng Masew ra mắt một ca khúc cực lạ

Thứ ba, 20/08/2019 22:29 (GMT+7)

Sắp tới đây, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy sẽ kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc Masew cho ra đời ca khúc có tên khá ấn tượng: Truyền thái y.

Masew sinh năm 1996 là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc hot nhất hiện nay. Chỉ mất vài năm để leo lên vị trí “producer vàng” của Vpop, Masew đang tự tin khẳng định tài năng và màu sắc âm nhạc riêng biệt của bản thân. Đầu năm 2018, Masew nhận giải Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích nhất trong lễ trao giải của một kênh nghe nhạc trực tuyến. Đặc biệt, Masew còn từng được đề cử cho hạng mục Producer/ Nhà sản xuất âm nhạc xuất sắc nhất tại giải thưởng uy tín Làn Sóng Xanh 2018. Nổi lên như hiện tượng âm nhạc đứng sau các bản hit trăm triệu view như Túy âm, Buồn của anh, Kém duyên… Masew cũng hợp tác cùng Chi Pu trong các ca khúc Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em. Anh cũng là producer âm nhạc duy nhất tại Việt Nam nhận nút vàng của Youtube.

Masew (trái) và Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy cho biết ca khúc anh đặt hàng Masew sắp ra mắt có tên là Truyền thái y. Khi nhận demo từ nhạc sĩ trẻ NamNam, chàng Bắp cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư lên ý tưởng và cùng thống nhất muốn mời bằng được Masew hòa âm phối khí cho ca khúc này. Ngô Kiến Huy cũng bật mí cả ca khúc và MV sẽ đều tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi nghe và xem. Dự án Truyền thái y được chuẩn bị từ đầu năm 2019 và đến thời điểm này Ngô Kiến Huy khẳng định đây là dự án đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình còn hơn cả MV cổ trang Lạc giữa nhân gian ra mắt cách đây 1 năm.

Nói về Masew, “chàng Bắp” cho biết anh rất ấn tượng ở sự công phá của ca khúc Túy âm mà Masew đã rất thành công cùng hàng loạt ca khúc remix trên chục triệu view. Anh cho rằng Masew có cách dùng âm nhạc để trò chuyện với khán giả rất hay, hòa âm thì văn minh và tinh tế. Mất hơn 3 tháng chuẩn bị với nhiều lần chỉnh sửa, Truyền thái y mới được hoàn thành tại phòng thu NHP của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và cũng được chính nhạc sĩ kiệu bài và chỉnh sửa khi thu.

Masew cũng bật mí ca khúc này vừa là thử thách của Masew và cũng của chính Ngô Kiến Huy vì vốn là dòng nhạc hoàn toàn mới mà chàng Bắp thử sức nhưng chắc chắn sẽ là bất ngờ cho toàn bộ khán giả. Masew cho biết thêm điểm mạnh của mình từ trước đến nay là các drop nhạc và lần này anh cũng hi vọng với 2 drop nhạc trong Truyền thái y sẽ khiến mọi người yêu thích. Chờ xem nhé!

MINH CHƯƠNG

Ảnh: Trí Bùi

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: