Sau Bùa yêu, Bích Phương lại khiến fan bất ngờ trong MV mới

Thứ ba, 23/10/2018 17:38 (GMT+7)

Sau khi hé lộ teaser gây nhiều tò mò cho khán giả với hình ảnh hoàn toàn mới, Bích Phương vừa chính thức tung ra MV mới nhất - Drama Queen.

Cũng như Bùa yêu, Drama Queen tiếp tục là một ca khúc được sản xuất theo mô hình nhóm, sáng tác bởi Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà, phối khí bởi DươngK và Nguyễn Thanh Bình. Drama Queen thuộc thể loại Electro Pop, mang đậm màu sắc US-UK với giai điệu văn minh, mới mẻ. Phần nội dung ca khúc cũng là một điểm rất thú vị khi miêu tả một trạng thái cảm xúc khi yêu.

Kể từ sản phẩm Bùa yêu, hình ảnh của Bích Phương được khắc họa rất chủ động và điều này càng thể hiện rõ trong MV Drama Queen. Câu chuyện trong MV Drama Queen là một cô gái quyết đoán, làm chủ cuộc chơi. Đó là cô chọn cho mình những bạn trai robot. Phần hình ảnh quyến rũ của Bích Phương cùng diễn xuất ấn tượng trong vai một cô gái quyết đoán là một điểm thú vị của dự án Drama Queen. Không chỉ vậy, cách hát của Bích Phương cũng thay đổi khá nhiều, cô xử lí thiên về cảm xúc nhiều hơn nhằm tạo bất ngờ cho khán giả.

Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: