Sau 3 năm, Kay Trần lại tung MV lyric của hit cũ

Thứ ba, 28/08/2018 22:45 (GMT+7)

Sau khi “gây bão” với loạt ca khúc như Ý em sao, Cô gái m52, Vô ra ra vô... Kay Trần lại khiến khán giả bất ngờ khi tung MV lyric của một bản hit cách đây 3 năm.

Năm 2015, ca khúc Phía sau em kết hợp cùng Binz đã tạo tiếng vang trong cộng đồng yêu nhạc, nhờ đó hình ảnh anh chàng “Jay Park” phiên bản Việt lại càng trở nên gần gũi với khán giả hơn.

Nói về việc tung MV Phía sau em phiên bản solo, Kay Trần chia sẻ, cách đây không lâu, anh đã mang ca khúc này lên sân khấu của một gameshow biểu diễn và không ngờ lại nhận được sự đốn nhận nồng nhiệt từ khán giả. Vì vậy, nam ca sĩ thực hiện phiên bản 2018 như món quà gửi tặng đến các fan đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là lời cảm ơn mà Kay dành cho những người anh em trong Homie Boiz, dù bất kì lúc nào thì mọi người vẫn ở “phía sau” để giúp đỡ Kay Trần.

Kay Trần cũng tiết lộ, sau Phía sau em, anh chàng sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn nữa ở lĩnh vực âm nhạc cũng như phim ảnh. Tất cả mọi dự án đều đang trong giai đoạn hoàn tất và Kay Trần sẽ chính thức trở lại vào ngày 12/9 tới đây.

MINH NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: