Sarahah, ứng dụng đang gây sốt teen

Thứ bảy, 19/08/2017 19:27 (GMT+7)

Trào lưu đặt câu hỏi ẩn danh bằng ứng dụng Sarahah đang được nhiều bạn teen yêu thích. Cùng dạo một vòng xem teen sử dụng Sarahah như thế nào nhé!

Ứng dụng câu hỏi ẩn đanh vốn không xa lạ với teen tuy nhiên với ứng dụng đặt câu hỏi ẩn danh mang tên Sarahah xuất hiện gần đây đã được nhiều teen sử dụng và được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Chỉ với các thao tác đơn giản: Lập tài khoản tại trang giao diện chính của Sarahah, chia sẻ đường link trang cá nhân Sarahah của mình lên Facebook hoặc Instagram… để bạn bè biết và đặt câu hỏi cho bạn.


Giao diện để bạn đặt câu hỏi cho bạn bè của mình

Điều đặc biệt hấp dẫn teen nhất có lẽ là những người đặt đâu hỏi đều được ứng dụng Sarahah ẩn danh. Và muốn trả lời câu hỏi của “người lạ” bắt buộc bạn phải chia sẻ câu hỏi đó lên tường trang Facebook hoặc Instagram cá nhân của mình.


Rất nhiều thắc mắc được các bạn teen hỏi lẫn nhau

Chính vì vậy phần lớn teen sử dụng Sarahah để đặt những câu hỏi từ tình cảm, học tập đến sở thích cá nhân hết sức sôi nổi. Không chỉ dùng Sarahah đặt những câu hỏi thắc mắc, nhiều bạn còn sử dụng Sarahah để nhận xét về bạn của mình như: “Bạn lạnh lùng, ít nói quá, cần phải thân thiện hơn nữa nha”.


Nếu cũng muốn tham gia trào lưu này bạn có thể truy cập vào: www.sarahah.com để lập tài khoản, chia sẻ với bạn bè và cùng chờ xem bạn bè sẽ thắc mắc gì về mình nhé.

CORGY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: