Sara Lưu hồi hộp khi trở lại với MV mới

Thứ năm, 15/09/2022 13:40 (GMT+7)

Sau nhiều năm vắng bóng, Sara Lưu đã chính thức trở lại với MV "Để Rồi Tổn Thương".

Cách đây 4 năm, Sara Lưu và Jaykii được khán giả trẻ yêu mến với ca khúc "Đừng Như Thói Quen", sau khi ra mắt bài hát này nhanh chóng gây "bão" trên các bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành một bản hit đình đám của cặp đôi. Người hâm mộ của Sara Lưu và Jaykii luôn mong chờ một sản phẩm tiếp theo được ra mắt. Đến hiện tại sau khi dành thời gian cho gia đình nhỏ và cặp song sinh đã đi học, Sara Lưu quyết tâm trở lại với âm nhạc với ca khúc "Để Rồi Tổn Thương".

Đây cũng là sản phẩm mở đường cho những dự án tiếp theo của "bà mẹ 2 con" trong thời gian tới. Ca khúc "Để Rồi Tổn Thương" do chính ông xã Dương Khắc Linh sáng tác, phần lời do Jaykii chấp bút và phần hoà âm phối khi do nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ thực hiện. Jaykii chia sẻ sau khi xem bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh" đã cho anh nhiều ý tưởng để hoàn thành phần lời của "Để Rồi Tổn Thương". Tuy nhiên ca khúc mãi vẫn không thể hoàn thành vì dịch kéo dài liên tục 2 năm, rồi cả Sara Lưu và Jaykii đều trở thành bà mẹ và ông bố bỉm sữa. Đến thời điểm chín muồi, Sara Lưu lập tức rủ rê Jaykii nhanh chóng hoàn thành sản phẩm "Để Rồi Tổn Thương".

Sara Lưu chia sẻ tại họp báo.

Sara Lưu chia sẻ trong ngày ra mắt MV: "Sara rất hồi hộp với khúc "Để Rồi Tổn Thương" lần này vì lâu rồi Sara mới trở lại với đường đua âm nhạc, cảm giác lần này cũng giống như lần đầu tiên Sara ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc. Không biết rằng ca khúc "Để Rồi Tổn Thương" có được mọi người yêu mến hay không? Và con đường âm nhạc của mình sắp tới sẽ như thế nào? Hôm nay như là một trang mới, Sara muốn thật sự tập trung với con đường âm nhạc của mình".

MV "Để Rồi Tổn Thương" đã được ra mắt vào lúc 20h ngày 14/9/2022 trên kênh Youtube Sara Luu và DKL Family.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: