Sắp xuất hiện phim trường hiện đại sử dụng năng lượng xanh

Thứ hai, 22/07/2019 14:10 (GMT+7)

Đây sẽ là phim trường đầu tiên tại Việt Nam (tọa lạc tại đường Hồ Học Lãm, Q.Bình Tân), sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời.

Được biết, đây là phim trường thứ 4 trong chuỗi phim hệ thống phim trường lớn, hiện đại bậc nhất hiện nay đã xây dựng từ trước đó (bao gồm 3 studio:S1-S2 và S3). Với phim trường S4 đang xây dựng, chuỗi phim trường này sẽ có quy mô đủ để dàn dựng từ các chương trình talkshow, sitcom đến các chương trình biểu diễn hay gameshow cỡ lớn cho hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn.

Được biết, những chương tình giải trí thuần Việt như: Người kể chuyện tình, Sao nối ngôi, Hãy nghe tôi hát, Âm nhạc bước nhảy, Tình khúc vượt thời gian, 60 phút rực rỡ, Gặp nhau để cười…được sản xuất, và ghi hình tại hệ thống phim trường hiện đại này.

Chương trình 60 phút rực rỡ của Thanh Thảo được dàn dựng hoành tráng tại phim trường.

Danh ca Thái Châu cho biết, dù đã từng biểu diễn ở nhiều sân khấu trong và ngoài nước, nhưng anh vẫn đánh giá cao phim trường của Jet studio vì sự chuyên nghiệp và hiện đại: “Tôi nghĩ phim trường mới được xây dựng có nhiều chương trình ca nhạc, giải trí có chất lượng hơn nữa để đưa các chương trình truyền hình của Việt Nam bắt kịp với dòng chảy ngày càng tiên tiến của thế giới”.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân – đạo diễn nhiều chương trình nổi tiếng như Người kể chuyện tình, Hãy nghe tôi hát, 60 phút rực rỡ – người làm việc trực tiếp trong phim trường hiện đại này cho biết: “Phim trường này được đầu tư hơn mức mong đợi về chuẩn truyền hình. Hệ thống âm thanh ánh sáng được lắp đặt đúng tiêu chuẩn quốc tế nhưng rất linh động, thay đổi theo từng format chương trình”.

Đặc biệt, đây cũng là phim trường đầu tiên tại Việt Nam chuyển qua sử dụng điện mặt trời – nguồn năng lượng sạch và bền vững, nhằm tạo dựng một không gian xanh cho môi trường làm việc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: