Sắp có sự kiện lớn dành cho teen mê boardgame

Thứ tư, 09/05/2018 15:03 (GMT+7)

Ngày 19 và 20/5 tới đây, các tín đồ của boardgame sẽ hội tụ cùng nhau trong một sân chơi đặc biệt diễn ra tại Đà Nẵng.

Boardgame là một hình thức giải trí đã và đang được yêu thích khắp thế giới bởi tính sáng tạo và giáo dục cao. Hình thức này đang dần trở thành trào lưu thu hút tại Việt Nam dành cho mọi lứa tuổi. Trào lưu boardgame du nhập vào Việt Nam đã hơn một thập kỉ, song cơ hội tham gia vào một cuộc chơi quy tụ và kết nối tất cả các người chơi trên toàn quốc vẫn chưa nhiều.
Chính vì thế, Saigon Board Game (SGBG) – một trong những nhà phân phối game lớn ở Việt Nam tổ chức sự kiện Oh My Geek! để tạo nên một sân chơi hoành tráng cho cộng đồng boardgame.
Sự kiện Oh My Geek! diễn ra vào ngày 19 và 20/5 tại Đà Nẵng.
Đến với Oh My Geek!, bạn sẽ tìm thấy cơ hội để kết nối với những người có cùng sở thích, cùng đam mê. Nếu bạn luôn mong đợi một buổi tụ hội hoành tráng với vô số các hoạt động đa dạng và bổ ích, Oh My Geek! chính là lựa chọn đúng đắn cho mùa hè này. Đừng quên sự kiện này thích hợp cho mọi đối tượng: gia đình, hội bạn thân, những người bạn trước lạ sau quen.
Sự kiện quy tụ hàng trăm người yêu thích boardgame trên toàn quốc.
SGBG còn mời đến Oh My Geek! các nhà xuất bản boardgame nổi tiếng, các tác giả của các bộ boardgame kinh điển đến từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp,… Với sự xuất hiện của những nhân vật này, các bạn sẽ được truyền tải và chia sẻ về văn hoá tôn trọng bản quyền, tác quyền và tri ân sự sáng tạo của các tác giả.
Đây còn là nơi để bạn thể hiện tài năng, tranh tài trong các trò chơi khác nhau và tìm ra người thắng cuộc để vinh danh. Việc tham gia thi đấu giúp bạn khẳng định bản lĩnh, chiến thuật và vị thế trong cộng đồng. Giải đấu lần này được xem như một hoạt động đáng được mong đợi nhất ở ngày hội Oh My Geek!.
Để biết thêm về thông tin về chương trình và cách thức tham gia, các bạn vui lòng truy cập vào đây nhé.
PHI LÊ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: