Sắp có Ngày hội khoa học Science Fair cho teen THPT

Thứ tư, 28/02/2018 18:05 (GMT+7)

Chương trình Ngày hội khoa học - Science Fair năm 2018 do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Chương trình được thiết kế dưới dạng các bài học thực hành, những thí nghiệm, trò chơi, robot… liên quan đến cả khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, được thực hiện từ nay đến ngày 30/6/2018.
Mỗi chương trình diễn ra trong khoảng 120 - 180 phút; dự kiến phục vụ cho 4.000 lượt học sinh các cấp và Giáo viên khoa học tại các trường ở 24 Quận, Huyện Đoàn, Nhà thiếu nhi và các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn TP.HCM.
Teen các trường sẽ được tham gia thực nghiệm khoa học thực tế để khơi gợi, khám phá ra những tri thức khoa học qua phương pháp tiếp cận theo định hướng STEM như tự tay làm các thí nghiệm theo suy nghĩ của mình và quan sát các hiện tượng, làm việc nhóm để tìm ra câu trả lời dưới sự hỗ trợ, cố vấn của các anh chị hướng dẫn, chuyên gia, nhà khoa học...
Những nội dung cơ bản tại Ngày hội khoa học ở các trường gồm có trải nghiệm các bộ kits khám phá năng lượng trong đời sống, thí nghiệm hóa học, vật lý. triển khai cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu nhi, giao lưu CLB Đội nhóm Các câu lạc bộ đội nhóm khoa học sáng tạo giới thiệu hô mình hoạt động, triển lãm mô hình, sản phẩm sáng tạo…
P.V
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: