Sao phim ‘Thương ngày nắng về 2’ Lan Phương lộng lẫy trong bộ ảnh mới

Thứ bảy, 11/06/2022 23:00 (GMT+7)

Không còn hình tượng u buồn của Khánh trong ‘Thương ngày nắng về 2’, Lan Phương gây bất ngờ với phong thái sang chảnh, nhan sắc ngọt ngào, không tì vết.

Qua lớp trang điểm nhẹ nhàng, Lan Phương khoe làn da căng bóng mịn màng. Cũng trong bộ ảnh, cô sở hữu nụ cười tươi tắn và thần thái tự tin. Bên cạnh đó, những bộ váy quyến rũ và sang chảnh góp phần tôn lên vóc dáng thon thả của Lan Phương.

Lan Phương đang gây sốt với phim “Thương ngày nắng về 2”. Trong tác phẩm, nhân vật Khánh qua lối diễn xuất chân thật và đầy cảm xúc của Lan Phương để lại ấn tượng mạnh. Khán giả cùng khóc cùng cười với những nỗi đau cùng các niềm vui mà Khánh trải qua trên màn ảnh nhỏ.

Thành công với “Thương ngày nắng về 2” là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp đóng phim của Lan Phương.. Cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài “Thương ngày nắng về 2”, Lan Phương chưa nhận dự án mới. Cô vẫn đang tập trung vào việc quay “Thương ngày nắng về 2”, vừa kinh doanh và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Thời gian tới, nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ sắp xếp thời gian tham gia thêm nhiều dự án chất lượng, cống hiến hết mình trên màn ảnh, phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, Lan Phương cũng tiếp tục tập trung vào kinh doanh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: