Sao phim “Đứa cháu vô thừa nhận” đốn tim fan bằng khả năng nói tiếng Việt siêu đáng yêu

Thứ năm, 10/01/2019 14:02 (GMT+7)

Mới đây, Zain Imam – nam diễn viên chính của bộ phim Ấn Độ Đứa cháu vô thừa nhận đã có buổi gặp gỡ giao lưu với các fan Việt Nam. Bên cạnh vẻ đẹp đúng chuẩn soái ca, Zain Imam còn hoàn toàn ghi điểm với fan khi thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình.

Zain Imam chia sẻ: “Tôi thực sự rất cảm ơn các khán giả Việt Nam và ngay bây giờ tôi cũng đang rất hào hứng, cũng như rất biết ơn khi có cơ hội có mặt tại buổi giao lưu ngày hôm nay”. Khi được fan nữ đặt câu hỏi về việc đã có người yêu chưa và anh có sẵn lòng yêu một cô gái Việt Nam không thì Zain Imam cho biết, anh chưa có người yêu và sẵn lòng tìm hiểu một cô gái Việt Nam nếu có cơ hội.

Diễn viên Zain Imam

Zain Iman là nghệ sĩ xuất hiện trong bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận ở giai đoạn các nhân vật đã trưởng thành sau 15 năm sau. Trong phim này, Zain Imam vào vai viên cảnh sát Neil - người đồng hành cùng Avni trong hành trình đòi lại công lí trước những tội ác mà Dayanwanti - bà nội của cô gây ra. Cùng nhau vượt qua những thăng trầm, họ đã nảy sinh tình cảm, song tình yêu ấy lại bị gia đình Neil ngăn cấm... Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, diễn xuất của Zain Imam trong Đứa cháu vô thừa nhận còn khiến người xem vô cùng yêu thích. Đây cũng là vai diễn mang về cho anh đề cử “Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018.

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả Việt bằng ngoại hình điển trai, cách trò chuyện thân mật, Zain Imam còn chinh phục fan Việt khi bất ngờ khoe vũ đạo đầy sôi động. Tuy khá ngại ngùng trước sự yêu mến của khán giả Việt Nam dành cho mình nhưng anh đã tạo bất ngờ khi yêu cầu một số khán giả lên sấn khấu khiêu vũ cùng mình. Được biết đây cũng là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho khán giả có mặt trong buổi giao lưu. Thông qua các động tác vô cùng dứt khoát, vui nhộn và pha chút quyến rũ từ ngôi sao đến từ Bollywood- Zain Imam đã hoàn toàn “đốn gục” trái tim của người hâm mộ Việt Nam.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: