Sao Việt ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam vui đến "quên cả tết"

Thứ tư, 24/01/2018 15:01 (GMT+7)

Hòa cùng niềm vui chung trên khắp cả nước, các sao Việt cũng thể hiện tình yêu của mình với đội bóng và gửi lời chúc đến các chàng trai U23 trước khi chiến đấu ở trận chung kết.

Đêm qua, chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar đã làm bao trái tim người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc. Đội tuyển của chúng ta sẽ tiến vào trận chung kết vào ngày 27/1 sắp tới với Uzbekistan. Hòa cùng niềm vui chung trên khắp cả nước, các sao Việt cũng thể hiện tình yêu của mình với đội bóng và gửi lời chúc đến các chàng trai U23 trước khi chiến đấu ở trận chung kết.







Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã treo status với phông nền đỏ, tượng trưng cho màu quốc kì Việt Nam và bày tỏ niềm hạnh phúc khi U23 Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ lớn để đi đến trận chung kết. Ngoài các nghệ sĩ trên, hàng loạt các ngôi sao khác cũng đã cập nhật trạng thái ăn mừng chiến thắng như: Trung Quân Idol, Rocker Nguyễn, Mc Hoàng Oanh, Producer Slim V,…

Niềm phấn khích của các nghệ sĩ cũng được quay lại, trong một video chia sẻ mới đây nghệ sĩ Trấn Thành đã nói “… Các cầu thủ U23 của chúng ta đã làm nên kì tích, một người đá banh dở như tôi cũng phải ủng hộ. Các bạn thật là amazing…”. Trong đoạn clip, Trấn Thành cũng chia sẻ rằng cả trường quay đã phải dừng mọi hoạt động để ủng hộ đội tuyển. Anh cũng không quên gửi lời chúc vô địch đến các cầu thủ.

Clip cổ vũ U23 của Trấn Thành khá hài hước, anh đã bắt nhịp cho khán giả trường quay cùng hát vang bài hát cổ động.

Bên cạnh clip của Trấn Thành, clip nghệ sĩ Trường Giang và Tiến Luật bật khóc khi Văn Thanh sút thành công quả luân lưu cuối cùng được nhiều người chia sẻ. Cả hai đã ôm nhau khóc vì quá xúc động trước giây phút lịch sử, đoạn clip còn có cả Nam Em và một số nghệ sĩ khác. Giống như clip trường quay của Trấn Thành, trường quay chương trình 7 Nụ cười Xuân của 2 nghệ sĩ cũng dừng mọi hoạt động để dõi theo diễn biến trận đấu.

Ngay cả nghệ sĩ Trường Giang và Tiến Luật cũng không cầm được nước mắt trước những giây phút cuối cùng của trận đấu.

Khác với Trường Giang, Trấn Thành, Tiến Luật, chị đẹp Mỹ Tâm dù chỉ theo dõi trận đấu qua màn hình laptop khi đang làm việc trong studio nhưng cũng đã nhảy nhót tưng bừng để ăn mừng chiến thắng.

Các nghệ sĩ của chúng ta dù không có thời gian để xem U23 thi đấu nhưng vẫn cố gắng sắp xếp công việc hoặc liên tục cập nhật thông tin về trận đấu để hòa chung niềm vui và chúc mừng các chàng trai đội tuyển Việt Nam. Ngần ngại gì mà không tặng các anh chị ấy ngàn like các bạn nhỉ!

NGỌC TRÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: